18/09/2018, 11:26

Website của Donald Trump bị tấn công deface bởi tin tặc I-Rắc

Tin tặc với biệt danh “Pro_Mast3r” đã thực hiện tấn công deface (thay đổi giao diện) trang web chính thức trong chiến dịch gây quỹ của tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. Tin tặc tự nhận mình đến từ I-Rắc đã thực hiện tấn công thay đổi giao diện vào máy chủ secure2.donaldjtrump.com , ...

Tin tặc với biệt danh “Pro_Mast3r” đã thực hiện tấn công deface (thay đổi giao diện) trang web chính thức trong chiến dịch gây quỹ của tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump.

Tin tặc tự nhận mình đến từ I-Rắc đã thực hiện tấn công thay đổi giao diện vào máy chủ secure2.donaldjtrump.com , được đặt phía sau hệ quản trị nội dung và nền tảng bảo mật CloudFlare. Theo báo điện tử Ars, đây là máy chủ chính thức trong chiến dịch của ông Trump, với chứng chỉ hợp lệ nhưng hình ảnh trong website lại có đường dẫn từ một trang không an toàn khác.

Website bị deface hiển thị hình ảnh một người đàn ông đội mũ đen và dòng thông điệp:

Hacked by Pro_Mast3r ~
Attacker Gov
Nothing Is Impossible
Peace From Iraq

Tại thời điểm hiện tại website đã tạm dừng hoạt động và chưa có thông báo chính thức từ phía tổng thống Trump. Theo một nguồn tin khác cho biết, mã nguồn của máy chủ bị tấn công không chứa bất kì đoạn script độc hại nào nhưng chứa một đoạn javascript liên quan tới 3 cuộc tấn công khác đã từng xảy ra.

THN

0