22/08/2020, 11:14

Xác định đúng nguyên nhân gây mùi thì sẽ biết phải làm gì

Xác định đúng nguyên nhân gây mùi thì sẽ biết phải làm gì

Xác định đúng nguyên nhân gây mùi thì sẽ biết phải làm gì

Nấm mốc, khói thuốc lá, côn trùng,... là những “thủ phạm” chính gây ra những mùi hôi thường thấy trong phòng ngủ của bạn. Câu hỏi là Máy khử mùi khách sạn làm thế nào để loại bỏ chúng? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách thông dụng.


Do có nấm mốc

Nấm mốc vô cùng phổ biến, chúng có thể sinh sôi và phát triển ở bất cứ ngóc ngách, hay trên mọi bề mặt nào mà có điều kiện thuận lợi. Thông thường chúng vẫn sinh sôi và Máy lọc không khí cho nhà bếp phát triển trong phòng ngủ của bạn, nhưng với số lượng ít ỏi và không ảnh hưởng nhiều.

Nhưng bạn hãy thử chú ý vào những lúc trời mưa kéo dài liên tục hai ba ngày, bạn sẽ cảm nhận rõ được sự khác biệt trong không khí. Lúc này ẩm mốc đã phát triển nhanh và gây tác động đến bạn.

Nước ngấm qua tường vào bên trong làm tạo điều kiện cho ẩm mốc phát triển. Nhiều loại vi khuẩn trong nấm mốc gây hại tới sức khỏe con người nếu hít phải trong một thời gian dài. Đối với những người có sức đề kháng yếu như trẻ em hay người già, chúng có thể tấn công ảnh hưởng đến hệ hô hấp gây ra các bệnh như hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản... Trong nhiều loại nấm mốc có chứa các độc tố khiến cơ thể bị nhiễm độc nếu như số lượng hấp thụ đủ nhiều.

Biện pháp phòng ngừa nấm mốc phát triển khiến mùi hôi bên trong phòng ngủ chính là phải tiêu diệt chúng. Chỉ bằng cách tiêu diệt tận gốc thì bạn mới an tâm hơn. Nếu như tường bị ẩm, đây là nơi lý tưởng cho nấm mốc phát triển và phát tán vào không khí. Vậy nên, hãy thay loại sơn mới có khả năng chống thấm là cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xử lý chúng bằng các biện pháp tạm thời như pha nước rửa chén với nước hoặc giấm rồi xịt lên trực tiếp khu vực nấm mốc đang phát triển sau đó chà mạnh.

Nấm mốc không chỉ sinh sôi trên tường ẩm mà chúng còn xuất hiện ở những khu vực khác như khăn tắm, thảm lau chân, quần áo bẩn, hay rèm cửa. Khi có điều kiện ẩm và không có ánh sáng liên tục thì nấm mốc sẽ phát triển. Vì vậy hãy giặt giữ thường xuyên, mở các cửa sổ cho ánh nắng đi vào để tiêu diệt nấm mốc và không cho chúng có cơ hội phát triển.

Do khói thuốc lá

Thuốc là ám vào những đồ dùng trong phòng cực kì dai dẳng, nhất là với những đồ bằng vải. Đây là trường hợp nhà ai có người hút thuốc lá. Có thể bạn hoặc người đó đã quen với mùi hương đó và không thấy khó chịu gì. Nhưng hãy nghĩ tới khi có khách hoặc những ai không quen với mùi ấy. Sẽ rất khó chịu và không hề tốt cho sức khỏe.

Bạn hãy đem giặt những đồ dùng trong phòng ngủ như rèm, ga giường, vỏ gối,...Sử dụng những biện pháp khử mùi tự nhiên như là trái thơm, sả,... để lấn át mùi khói. Đặt trong phòng sau một thời gian là mùi sẽ không còn. Ngoài ra, bạn có thể dùng baking soda để trong phòng để nó hút mùi cũng là cách rất hiệu quả.

Do các loại côn trùng như chuột, gián

Những loại động vật này thường rất thích những khu vực “ấm cúng” để làm tổ và sinh sản. Chính vì thế mà tủ quần áo luôn là “doanh trại” của côn trùng như gián và chuột. Chúng thường tỏa mùi rất hôi cực kì khó chịu vì thường xuyên chui rúc vào các khu vực dơ bẩn để tìm kiếm thức ăn cho mình hay các nơi dơ bẩn hơn như thùng rác, bãi phế thải. Vì vậy chỉ cần khi bạn vắng mặt là chúng sẽ “chiếm lĩnh” căn phòng của bạn.

Nếu như bạn ngửi thấy mùi gián và chuột trên quần áo và phòng mình có nghĩa là tới lúc cần tiêu diệt chúng thật rồi. Bạn có thể bẫy gián bằng nhiều cách đơn giản, ví dụ như sử dụng một lon bia đã uống dở tại một góc nào đó. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy một lượng gián lớn bên trong. Đối với chuột thì có thể dùng cách bẫy đơn giản là miếng dán chuột và bỏ thức ăn dẫn dụ nó trên đó.

Tuy nhiên, đó là chỉ là những giải pháp tạm thời, những loài này sinh sản vô cùng nhanh chóng. Cách giải quyết tận gốc đó là phải vệ sinh phòng ngủ và nhà bạn thật sạch sẽ, thức ăn thừa phải được cất vào tủ lạnh. Có thế mới đuổi tận gốc lũ côn trùng đáng ghét và chuột được.

Do tủ quần áo

Có thể bạn không biết rằng tủ quần áo nhà bạn cũng có thể là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi bên trong phòng ngủ. Đây là một trong những nơi trú ngụ của những loài vật như chuột hay gián mà đã kẻ ở phần trên. Không gian bên trong tủ còn là điều kiện tuyệt vời để nấm mốc phát triển bên trong nên gây ra mùi và lan tỏa mỗi lần bạn mở cánh cửa tủ của mình.

Trên đây là một vài nguyên nhân khiến phòng ngủ của bạn trong như sạch sẽ nhưng Máy lọc không khí cho phòng ngủ vẫn bị vương mùi hôi khó chịu. Hy vọng những thông tin nhỏ này sẽ giúp bạn một phần nào đó và khiến cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.


Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0