20/08/2019, 14:22

Xây dựng hệ thống theo dõi và cảnh báo sớm cho hệ thống server

Một trong các tiêu chí quan trọng của hệ thống web hiện đại ngày nay là mức độ chịu lỗi, khắc phục lỗi nhanh, đặc biệt khả năng dự đoán trước sự cố và quá tải để có phương án backup hoặc mở rộng kịp thời, đảm bảo dịch vụ luôn sẵn sàng 24/24 bất kể đột biến truy cập. Đến với sự ...

Một trong các tiêu chí quan trọng của hệ thống web hiện đại ngày nay là mức độ chịu lỗi, khắc phục lỗi nhanh, đặc biệt khả năng dự đoán trước sự cố và quá tải để có phương án backup hoặc mở rộng kịp thời, đảm bảo dịch vụ luôn sẵn sàng 24/24 bất kể đột biến truy cập.

Đến với sự kiện “XÂY DỰNG HỆ THỐNG THEO DÕI VÀ CẢNH BÁO SỚM CHO HỆ THỐNG SERVER” để học cách thiết kế một hệ thống theo dõi (Monitoring) và cảnh báo sớm tình trạng hệ thống, bất kể hệ thống của bạn đang dùng microservice, kubernetes hay monolithic.

TOPDEV TĂNG NGAY 05 VÉ ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ WORKSHOP SỚM NHẤT VỚI CODE VÉ: TOPDEV@4YEARS (đăng ký ngay: https://meetup.vn/e/aK0?src=a)

Với hệ thống này, mọi thông số về hệ thống bao gồm tính trạng các server, tình trạng network, disk, ram, CPU, tình trạng các node/site…bất kể hệ thống đơn giản hay đồ sộ, đều hiển thị trên một màn hình để nắm bắt và dự đoán tình huống để có giải pháp kịp thời.

Ai sẽ cùng đồng hành cùng bạn tại workshop này?

Anh Đàm Hữu Việt hiện là DevOps tại Tuổi trẻ với nhiều kinh nghiệm trong các công nghệ: Node.js, Docker, React.js, MySQL, Yii, JavaScript, Red Hat Linux, Linux, CentOS, Ubuntu, MongoDB, Apache, Debian, Jenkins, Unix, Node JS, Kali Linux, Ansible. Với dự án anh từng tham gia là Hệ thống dò tìm nội dung độc hại (Harmful Content Detection System) được biết đây là hệ thống giải quyết các vấn nạn về sao chép bản quyền nội dung, xuyên tạc chính trị rất dễ bắt gặp tại các báo điện tử, mạng xã hội hiện nay. 

Bạn có muốn biết hệ thống của mình đang cần một lớp cảnh báo “xịn xò” không? Kịp thời phát hiện và có ngay những giải pháp đối phó với các nguy cơ không lường trước chính là mục đích mà bạn sẽ dành ra 3 tiếng tại workshop “XÂY DỰNG HỆ THỐNG THEO DÕI VÀ CẢNH BÁO SỚM CHO HỆ THỐNG SERVER”! 

Tìm kiếm một giải pháp an toàn cho server của mình tại https://meetup.vn/e/aK0?src=a 

==

THÔNG TIN: 

⏰ Thời gian: 18:00 ngày 23/08/2019 

0