04/10/2018, 18:15

Xử lý lỗi jtablesession::Store Failed trong Joomla

Mới hồi sáng nhận được email của khách hàng thông báo về việc trang web của họ bị ngưng hoạt động và xuất hiện dòng báo lỗi : ———————— jtablesession::Store Failed DB function failed with error number 145 Table ‘./DB_joomla/jos_session’ is marked as crashed and should be repaired ...

Mới hồi sáng nhận được email của khách hàng thông báo về việc trang web của họ bị ngưng hoạt động và xuất hiện dòng báo lỗi :

————————
jtablesession::Store Failed
DB function failed with error number 145
Table ‘./DB_joomla/jos_session’ is marked as crashed and should be repaired SQL=INSERT INTO jos_session ( `session_id`,`time`,`username`,`gid`,`guest`,`client_id` ) VALUES ( ‘b1caaf8b92a75a009434c3146cefa0ab’,’1207867176′,”,’0′,’1′,’0′ )
—————

Lỗi này thường là khi server mất điện đột ngột -> dữ liệu trong session không kịp ghi vào DB . Sau khi kiểm tra và mình đã sửa được lỗi này, và cũng xin chia sẻ cho các bạn cách để khắc phục nếu như cũng gặp lỗi này tương tự.

Vào trang phpMyAdmin , mở cơ sở dữ liệu (database) mà web bạn đang dùng, rồi sau đó tìm đến table jos_session, chọn .Repair table -> Go.

jos-session

Bây giờ thì lỗi đã được sửa xong, và các bạn có thể tự kiểm tra kết quả.

Tags: joomla errors session

Chuyên Mục: Joomla

Bài viết được đăng bởi webmaster

0