04/10/2018, 23:15

10 Plugin thiết kế web miễn phí cho Adobe Photoshop

Adobe là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm thiết kế. Họ cung cấp tất cả mọi thứ từ thiết kế vector để in công việc và với việc phát hành Adobe XD hay Photoshop CS. Họ bây giờ cung cấp tạo mẫu web. Và trong khi các chương trình này có rất nhiều tính năng, chúng cũng để lại nhiều chỗ hơn. Đó là ...

Adobe là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm thiết kế. Họ cung cấp tất cả mọi thứ từ thiết kế vector để in công việc và với việc phát hành Adobe XD hay Photoshop CS. Họ bây giờ cung cấp tạo mẫu web.

Và trong khi các chương trình này có rất nhiều tính năng, chúng cũng để lại nhiều chỗ hơn. Đó là lý do tại sao tôi bao gồm các plugin tốt nhất cho tất cả các nhà thiết kế Adobe CC, người tạo ra bất kỳ thứ gì từ ứng dụng dành cho thiết bị di động đến các mô hình trang web. Bất kể mức độ kinh nghiệm của bạn là gì, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó ở đây hữu ích.

InVision Craft plugin invision craft**

Bắt đầu từ danh sách là InVision Craft , đây là plugin lớn nhất hiện nay. Nó có sẵn cho Photoshop và Sketch, cả hai đều cung cấp các tính năng tương tự.

Craft giống như một thư viện bổ sung với nhiều tính năng khác nhau được trộn lẫn với nhau. Bạn có thể thiết kế nguyên mẫu, tự động hóa nội dung giả và tự động đồng bộ hóa tài nguyên thiết kế cho đám mây.Tất cả từ bảng plugin Craft.

Plugin này miễn phí và sẽ vẫn miễn phí mãi mãi. Tôi khuyên bạn nên thử cách này và xem nó cải thiện quy trình làm việc kỹ thuật số của bạn như thế nào.

Fontea plugin fontea Typography là một phần rất lớn của thiết kế web. Với Google Web Fonts bạn có thể đi xa hơn nhiều so với các phông chữ hệ thống mặc định. Đó chính là lý do tại sao Fontea được xây dựng: để giúp các nhà thiết kế web tạo kiểu chữ đẹp mà không cần dựa vào các họ phông chữ được cài đặt sẵn.

Với Fontea, bạn có thể chọn miễn phí từ hàng trăm phông chữ của Google. Tất cả những điều này có thể được nhúng vào trang web của bạn, vì vậy chúng hoàn hảo cho bất kỳ dự án nào. Và bạn có thể nhanh chóng lật giữa các kiểu khác nhau mà không cần tải xuống bất kỳ thứ gì.

HTML Block plugin html khối Plugin HTML Block cho phép bạn viết mã và chuyển đổi trực tiếp thành các phần tử trong Photoshop. Điều này giống như ngược lại của một plugin xuất khẩu mã vì bạn có thể nhập mã trực tiếp vào các tập tin Photoshop.

Các nhà phát triển sẽ đặc biệt thích plugin này. Vì thường dễ dàng hơn để tạo các nút, menu và cột với CSS trước tiên. Nếu bạn thích viết mã trên các công cụ hình dạng của Photoshop và các hiệu ứng lớp, thì việc cài đặt plugin này sẽ tiết kiệm được hàng giờ thất vọng.

PS Pen ps bảng điều khiển bút addon Photoshop không có nghĩa là một công cụ chỉnh sửa vector. Tuy nhiên nó có những công cụ này và nó là một trong những cách tốt nhất để thiết kế các phần tử vector cho web.

Sự khó chịu lớn nhất là nhảy giữa các công cụ bút khác nhau. Và mở menu tùy chọn để turn on / off settings “Snap Vector Tools”. Bảng PS Pen giải quyết vấn đề này hoàn toàn.

Đó là một plugin miễn phí cho biết thêm một bảng điều khiển mới vào GUI. Bảng điều khiển này được thiết kế cho các nhà thiết kế vector liên tục tạo các biểu tượng trong Photoshop hơn là Illustrator. Có thể mất chút thời gian để điều chỉnh, nhưng nó sẽ tăng tốc độ công việc của bạn.

Lưu ý: plugin này miễn phí 100% nhưng vẫn đi qua quy trình thanh toán của trang web. Nó chỉ là cách hệ thống plugin của họ được thiết kế, nhưng bảng bút này là miễn phí để tải về vì vậy đừng để các trang web nhầm lẫn bạn!

AI2Canvas ai để svg plugin Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với phần tử canvas HTML5 và SVG web . Nhưng bước bổ sung đó để xuất SVG và mã hóa chúng thành các phần tử canvas có thể là thời gian chìm.

Với plugin AI2Canvas bạn có thể tự động hóa tính năng xuất của Illustrator một cách dễ dàng. Điều này cho phép bạn tạo đồ họa vector và xuất chúng thành mã canvas HTML5 tự động. Bạn thậm chí có thể thêm các tính năng xoay để tạo hiệu ứng động, tất cả từ Illustrator!

Copio plugin copio adobe Nếu bạn muốn sao chép một lớp trong Photoshop, bạn có thể sao chép bằng cách nhấp vào một nút. Nhưng bạn chưa bao giờ có thể sao chép một lớp từ một tệp và dán nó vào một tệp khác.

Với Copio , tất cả có thể thay đổi. Plugin miễn phí đơn giản này bổ sung thêm hỗ trợ sao chép / dán hoàn toàn cho bất kỳ lớp nào bạn muốn chuyển sang các tệp PS khác.

Thông thường bạn sẽ phải kéo và thả các lớp. Và điều này có thể là tẻ nhạt. Cố gắng để phù hợp với con trỏ của bạn trên tab tập tin Photoshop cụ thể. Với plugin này, bạn chỉ cần chọn lớp và sao chép / dán bằng phím tắt của Copio. Thiết kế trong Photoshop dễ dàng hơn rất nhiều.

Cut & Slice Me cutandslice me plugin Thiết bị Retina tăng thời gian dành cho thiết kế ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nhưng họ cũng đưa những yêu cầu này vào thiết kế web đáp ứng , ngay cả các trang web cần @ 2x và @ 3x hình ảnh để trông sắc nét trên mọi màn hình.

Sử dụng plugin Cut & Slice Me, bạn có thể tự động hóa quy trình xuất với các hình ảnh được đặt tên đúng kích cỡ và đúng cách. Bạn chỉ cần chọn thiết bị nào bạn cần hỗ trợ và plugin này sẽ xử lý phần còn lại.

Composer plugin trình soạn thảo photoshop Adobe Photoshop là một chương trình tuyệt vời cho mockups vì tính năng lớp comps của nó. Những comp này cho phép bạn tạo lại các giao diện với các màu sắc, trạng thái người dùng và các tính năng khác nhau trong khi vẫn giữ chúng trong một tài liệu.

Composer mất lớp comps đến cấp độ tiếp theo. Plugin này cho phép bạn cập nhật các yếu tố tương tự trên tất cả các lớp comps để bạn không cần phải đi qua chúng riêng lẻ.

Vì vậy, giả sử bạn có biểu tượng ở góc trên cùng bên trái của bốn lớp khác nhau. Bạn muốn di chuyển nó đến trung tâm. Theo truyền thống, bạn cần phải kéo nó trên màn hình cho mỗi lớp comp bốn lần.

Với Composer bạn chọn tất cả các lớp comps, di chuyển logo, và bạn đang phải là mưa.

Long Shadow Generator plugin tạo bóng dài Xu hướng thiết kế hiện đại cùng với thiết kế material design đã thực sự đẩy cho hiệu ứng đổ bóng dài. Nó rất phổ biến mà người dùng Photoshop có một plugin Long Shadow Generator tạo lại điều này trong một cú nhấp chuột.

Bạn chọn độ dài bóng, độ mờ và hướng cùng với loại màu. Sau đó, chỉ cần nhấp vào “Create” và bóng dài của bạn được áp dụng cho bất kỳ yếu tố nào bạn thích.

CSS3Ps css3ps plugin Tôi không thể kết thúc bài viết này mà không đề cập đến một công cụ xuất mã. CSS3Ps có lẽ là tùy chọn miễn phí tốt nhất hiện có với sự hỗ trợ đầy đủ cho các thuộc tính CSS3 hiện đại.

Đầu tiên bạn thiết kế các phần tử trong Photoshop, sau đó chọn các lớp đó và nhấn nút CSS3Ps.

Nó sẽ tự động tạo ra mã CSS3 thuần túy cùng với các lớp. Để tạo lại các phần tử đó trên trang của bạn.Điều này hoạt động trên mọi thứ từ các lớp văn bản đến các nút và thậm chí nó hỗ trợ nhiều lớp cùng một lúc.

Đây chỉ là một vài trong số các plugin yêu thích của tôi cho các nhà thiết kế web. Nhưng luôn có những plugin mới được phát hành. Vì vậy hãy tìm kiếm thêm các plugin Adobe CC trên đường chân trời. Xem chi tiết tại "https://bit.ly/2zRPkfT"

0