05/10/2018, 11:03

20+ Bộ Social Network Icons cho dân web design

Chào các bạn, nói về mạng xã hội thì hầu hết những ai đã sử dụng internet đều biết đặc biệt là dân thiết kế web. Hầu hết các trang web thời nay đều hỗ trợ các công cụ để kết nối với hệ thống mạng xã hội này, bây giờ mình muốn chia sẻ với các bạn về hơn 20 bộ sưu tâp Icons cho Social Network tuyệt ...

Chào các bạn, nói về mạng xã hội thì hầu hết những ai đã sử dụng internet đều biết đặc biệt là dân thiết kế web. Hầu hết các trang web thời nay đều hỗ trợ các công cụ để kết nối với hệ thống mạng xã hội này, bây giờ mình muốn chia sẻ với các bạn về hơn 20 bộ sưu tâp Icons cho Social Network tuyệt đẹp.

Tôi thường hay thiết kế WEB và đến lúc tìm Icons thích hợp cho website của mình thì lâu nhất và tốn công nhiều nhất, tôi nghĩ các bạn cũng thế bởi các Social Network Icons của chúng ta chưa đủ, chưa đẹp và sắp xếp lung tung rất khó tìm. Với bài viết này mình sẽ gom các Icons đẹp về Social Network cho các bạn cũng như tôi sẽ dễ dàng hơn trong công việc và học tập.

Các Icons mạng xã hội sau đươc nhiều nhà thiết kế nổi tiếng tạp ra như: Doublejdesign, Designbolts, Tutorial9 … mỗi xuất xứ tôi đều chú thích. Sẽ rất đầy đủ cho bạn về: Facebook, RSS, Google +, Twitter, Email … rất nhiều. Bạn có thể sử dụng các Icons này cho Blog WordPress, Joomla hay bất kỳ một công nghệ website nào đó.

1. Social Media Balloons Icons

Đây là một sự sáng tạo trong thiết kế, các icon rất dễ thương ngộ nghĩnh như một thông điệp nào đó đến mọi người. Có thể sử dụng tốt cho thiết kế web chuyên nghiệp, blog cá nhân.

Social Media Balloons Icons

Social Media Balloons Icons

DOWNLOAD ICON – by Doublejdesign

2. Blueprint Social Icons

Bộ sưu tập Icon này có lẽ dân dã hơn bộ trước, sự cách điệu độc đáo bởi những hình vuông được xoay lại rất thích hợp cho một blog mang tích chất mạnh mẻ.

Blueprint Social Icons

Blueprint Social Icons

DOWNLOAD ICON – by Doublejdesign

3. Isometric Social Icons

Bộ này được đánh giá là những icons đẹp, góc nhìn gần như 3D không quá cầu kỳ, lòe loẹt nhưng khi xem tạo cảm giác thích, hỗ trợ ở nhiều định đạng,kích thước.

Free Isometric Social Icons

Free Isometric Social Icons

DOWNLOAD ICON – by Awicons

4. Windows 8 Metro Style Sleek Social Media Icons

Siêu đơn giản, blue là những gì có thể nói cho bộ sưu tập Icon này, tưởng như có thể dùng CSS3 Buttoncho thay cho bộ bày vẫn được.

0