04/10/2018, 19:52

4 plugin giúp bạn theo dõi lượt truy cập trong wordpress

Là một chủ trang blog hay web, ắt hẳn bạn sẽ phải tự hỏi liệu có ai viếng thăm web của mình hay không? và một ngày thì có bao nhiêu lượt truy cập ? Họ vào xem những gì là nhiều ? Họ đến từ đâu ….. Những plugin mà mình giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có được tất cả các câu trả lời như thế. ...

4 plugin giúp bạn theo dõi lượt truy cập trong wordpress

Là một chủ trang blog hay web, ắt hẳn bạn sẽ phải tự hỏi liệu có ai viếng thăm web của mình hay không? và một ngày thì có bao nhiêu lượt truy cập ? Họ vào xem những gì là nhiều ? Họ đến từ đâu ….. Những plugin mà mình giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có được tất cả các câu trả lời như thế.

1 Google Analytics Plugin

4 plugin giúp bạn theo dõi lượt truy cập trong wordpress

Plugin này rất dễ cài đặt , nó cho phép bạn theo dõi khách truy cập đến website của bạn. Nếu bạn muốn thì bạn cũng có thể download toàn bộ thông tin lượt truy cập về máy tính của mình.Bạn có thể cài đặt và khám phá thêm nhiều chức năng về plugin này.

2 WassUp

4 plugin giúp bạn theo dõi lượt truy cập trong wordpress

Plugin này cho bạn chi tiết mô tả về hoạt động của khách viếng thăm website của bạn trong thời gian thực. Nó báo cáo cho bạn số lượng người đang online và họ đang làm cái gì trên web của bạn. Nó cũng cho phép bạn theo dõi những vụ xâm nhập vào những vùng không cho phép truy xuất, giúp bạn phòng ngừa được hacker. Nếu bạn muốn , bạn có thể vô hiệu hóa chức năng này.

3 StatPress

statpress

Plugin này cho phép bạn xem trình duyệt mà khách viếng đang dùng, địa chỉ IP và thậm chí là tên của người đang lướt website của bạn. Lượt truy cập của bạn sẽ được tính từ thời điểm bạn activated plugin này. Đặc biệt là plugin này cho phép bạn cấm những địa chỉ IP do bạn chỉ định truy xuất vào website hay blog của bạn.

4 WP SlimStat

4 plugin giúp bạn theo dõi lượt truy cập trong wordpress

Plugin này có giao diện thân thiện với người sử dụng , nó cho phép bạn phân tích những hành vi của khách viếng thăm website của bạn. Nếu bạn muốn cài đặt plugin này thì bạn phải cài đặt SQL sever và phải có bộ nhớ tối thiểu là 5M còn trống trong website của bạn.
Mình hy vọng là với 4 plugin trên sẽ giúp các bạn theo dõi được những thông tin khách viếng thăm website của mình. Nếu bạn nào biết plugin nào tốt hơn, xin chia sẻ với mình và mọi người nhá.

Chúc các bạn thành công !

Tags: thu thuat wordpress track user wordpress plugins wordpress tips

Chuyên Mục: WordPress

Bài viết được đăng bởi webmaster

0