04/10/2018, 19:52

Top 5 Author Box Plugin Cho Trang WordPress

Author Box Plugin là những plugin cho phép bạn hiển thị thông tin tác giả của bài viết như : Số lượng bài viết mà tác giả đó đã viết, thông tin cá nhân, địa chỉ mạng xã hội như Facebook, Google+, Twitter… Những plugin này thường xuất hiện ở phía cuối mỗi bài viết, và đang được các ...

Top 5 Author Box Plugin Cho Trang WordPress

Author Box Plugin là những plugin cho phép bạn hiển thị thông tin tác giả của bài viết như : Số lượng bài viết mà tác giả đó đã viết, thông tin cá nhân, địa chỉ mạng xã hội như Facebook, Google+, Twitter… Những plugin này thường xuất hiện ở phía cuối mỗi bài viết, và đang được các blogger trên toàn thế giới sử dụng. Nếu bạn cũng muốn đặt plugin này vào trang blog hay web của bạn thì có thể tham khảo 5 plugin mà mình thấy tốt nhất theo quan điểm cá nhân của mình.

1. Better Author Bio

Top 5 Author Box Plugin Cho Trang WordPress

Đây là plugin tốt nhất mà mình rất thích và mình khuyên các bạn nên dùng plugin này, đơn giản là vì :
– Nó đơn giản, gọn gàng và nhìn chuyên nghiệp
– Xem được hầu hết các bài viết của tác giả
– Đường dẫn đến blog của tác giả
– Đường dẫn trang mạng xã hội của tác giả
– Nó hiển thị số lượng bài viết được viết bởi tác giả
– Quá dễ dàng để cài đặt và cấu hình

2. Fancier Author Box

Top 5 Author Box Plugin Cho Trang WordPress

Plugin này mang đến cho bạn những tính năng tuyệt vời như hiển thị các bài viết của tác giả hay như những bài viết mới nhất của tác giả này. Bạn có thể dễ dàng ẩn đi hay hiển thị những bài viết mới nhất của tác giả. Dưới đây là một vài tính năng mà plugin này mang lại :
– Dễ dàng và gòn gàng.
– Hiển thị đường link những bài viết mới nhất của tác giả
– Biểu tượng mạng xã hội bên dưới avatar
– Dễ dàng tùy chỉnh giao diện hiển thị với các tab lựa chọn.
Có một phiên bản trả tiền cho plugin này với nhiều tính năng nâng cao hơn như Twitter, Facebook, Google+ Tabs, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

3. Social Author Bio

Top 5 Author Box Plugin Cho Trang WordPress

Giống như các plugin khác, plugin này tự động chèn thông tin tác giả  như Gravatar và các biểu tượng mạng xã hội trên mỗi bài viết của bạn. Plugin này mang đến cho bạn đường dẫn của 15 mạng xã hội thông dụng nhất hiện nay, và rất dễ dàng để tùy chỉnh từng cái một. Sau đây là một vài tính năng mà plugin này mang lại :
– Dễ dàng tùy chỉnh khi sử dụng
– Gravatar với thông tin tác giả
– Hiển thị số lượng bài viết của tác giả
– 15 đường dẫn đến các mạng xã hội cho tác giả.

 4. Cool Author Box

Top 5 Author Box Plugin Cho Trang WordPress

Plugin này không cần quá nhiều thời gian để giới thiệu vì plugin này cũng hoạt động tương tự như các plugin mà mình đã giới thiệu bên trên . Tuy nhiên giao diện của plugin này thì hơi khác so với các plugin khác, bạn có thể xem hình ở  bên trên. Plugin này sẽ chèn thông tin tác giả vào vị trí cuối mỗi bài viết với hình đại diện nằm ở vị trí góc cuối bên phải và đường dẫn đến trang cá nhân tác giả, cùng với các bài viết của tác giả đó.

5. Custom About Author

Top 5 Author Box Plugin Cho Trang WordPress

Đây là plugin cuối cùng trong bộ sưu tập của chúng ta, mình giới thiệu nó cuối cùng là vì nó ít chức năng hơn so với các plugin còn lại. Chỉ có đường dẫn đến các trang mạng xã hội của tác giả mà không có đường dẫn đến các bài viết khác của tác giả. Nhưng nó cũng là một plugin hoạt động khá tốt mà bạn cũng cần phải tham khảo.
Hy vọng với 5 plugin mà mình vừa giới thiệu sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho việc hiển thị thông tin các tác giả viết bài cho trang blog hay web của các bạn. Nếu bạn nào biết plugin nào tốt hơn , hay hơn thì xin giới thiệu cho mình và mọi người cùng tham khảo nhé. Nên nhớ kiến thức cần phải được chia sẻ thì mới phát triển được.
Chúc các bạn thành công !

Tags: Author Box Plugin thu thuat blog thu thuat wordpress wordpress plugins wordpress tips

Chuyên Mục: WordPress

Bài viết được đăng bởi webmaster

0