04/10/2018, 18:33

5 plugins cần thiết phải có trong blog wordpress

WordPress là một trong những nền tảng được dùng nhiều nhất hiện nay trên thế giới, sở dĩ wordpress trở nên như thế là nhờ có một nguồn hỗ trợ plugins khổng lồ, hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 5 plugins hữu hiệu nhất mà một người làm blog từ nền tảng này không nên bỏ qua. 1. All in seo ...

WordPress là một trong những nền tảng được dùng nhiều nhất hiện nay trên thế giới, sở dĩ wordpress trở nên như thế là nhờ có một nguồn hỗ trợ plugins khổng lồ, hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 5 plugins hữu hiệu nhất mà một người làm blog từ nền tảng này không nên bỏ qua.

5 plugin can thiet trong wordpress

1. All in seo pack

Mỗi một người viết blog đều cảm nhận được tầm quan trọng của việc tối ưu hóa kết quả tìm kiếm nhất là google trên blog của mình,  với plugin này các bạn có thể tăng thêm nhiều độc giả và tăng khả năng tìm kiếm trên các bộ máy tìm kiếm hiện nay.

2. Contact Form 7

Việc sở hữu một form liên hệ là điều cần thiết cho bất cứ blog hay website nào, vì nó tăng tính tin cậy và cũng là một kênh liên lạc giữa người xem và admin, Contact Form 7 còn hỗ trợ chức năng Upload file và cả bộ kiểm tra Captcha giúp bạn tránh bị những spam.

3 Akismet

Akismet là plugin có sẵn khi bạn cài đặt wordpress, nó có tác dụng ngăn chặn spam cho blog của bạn, 1 plugin cần phải được kích hoạt ngay khi cài đặt blog

4 Google XML Sitemaps

Sitemap không những chỉ giúp cho độc giả dễ dàng tìm kiếm những bài viết của bạn, mà cũng giúp các bộ máy tìm kiếm tìm kiếm những từ khóa từ trang của bạn, vì thế nó cũng là 1 trong những plugin mà tôi khuyên các bạn nên dùng cho blog của mình.

5 WP Super Cache

Các bạn có biết điều gì tạo ra sự khác biệt giữa blog của bạn và của những người khác là gì không ? Đó chính là tốc độ, bạn thử nghĩ xem, nếu bạn vào 1 trang nào đó mà phải mất khoảng chục giây để chờ đợi thì ắt hẳn là bạn sẽ rời trang đó ngay lập tức, Wp super cache sẽ giúp cho trang của bạn load rất nhanh do khi trang bạn được load lần đầu, plugin này sẽ lưu trữ tạm thời nó trên máy chủ, và bạn sẽ không phải load trang lại nữa khi nội dung đã được lưu trước đó, đồng thời nó cũng giúp bạn giảm thiểu băng thông.

Trên đây là những plugin mà mình thấy các bạn nên dùng nhất, các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích mà các plugin này mang lại , hoặc có thể bạn thấy những plugin khác tốt hơn, hy vong bài viết này giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Tags: plugins thu thuat wordpress wordpress plugins

Chuyên Mục: WordPress

Bài viết được đăng bởi webmaster

0