06/04/2021, 14:51

ải luận văn tìm hiểu Oracle Form và xây dựng ứng dụng - ài liệu Oracle

Bạn có biết Oracle Form chưa? Chưa thì hãy tham khảo bài luận văn dưới đây để hiểu rõ những điểm mạnh của Oracle nhé. Đây là bài luận văn tốt nghiệp và mình cũng không rõ tác giả là ai, thấy hay nên sưu tầm lại vì biết đâu sẽ có người cần. Giới thiệu bài luận văn Oracle Form Như ta đã biết, ...

Bạn có biết Oracle Form chưa? Chưa thì hãy tham khảo bài luận văn dưới đây để hiểu rõ những điểm mạnh của Oracle nhé. Đây là bài luận văn tốt nghiệp và mình cũng không rõ tác giả là ai, thấy hay nên sưu tầm lại vì biết đâu sẽ có người cần.

Giới thiệu bài luận văn Oracle Form

Như ta đã biết, Oracle Form là công cụ phát triển ứng dụng Oracle dựa theo mô hình Client  & Server, ngôn ngữ sử dụng để phát triển đó là PL/SQL. Với điểm mạnh này thì khi bạn sử dụng Oracle để phát triển ứng dụng kết hợp với các ngôn ngữ như VB, .NET hoặc Java sẽ giúp triển khai nhanh và hiệu quả hơn .

Nhiều người cứ nghĩ Oracle chỉ dùng cho các dự án lớn, điều này sẽ là sai lầm nếu bạn đọc qua bài luận văn này. Hiện nay Oracle không chỉ áp dụng được cho cả doanh nghiệp lớn mà những DN vừa và nhỏ bằng cách chọn gói Oracle phù hợp.

Nói chung bài luận văn sẽ nói về cách sử dụng Oracle Form như:

  • Vai trò của Oracle Form
  • Các module  cần có trong một ứng dụng
  • Các thành phần của Oracle Form
  • Các công cụ của Form Builder
  • Các Object cơ bản của form như Window, Canvas, Block Data, Item (Button, Checkbox, Image, Text, ...)

Ngoài ra sẽ hướng dẫn thực hành các thao tác:

  • Tạo và sử dụng Menu
  • Tạo và sử dụng Libraries

Kết thúc luận văn sẽ là bài hướng dẫn chi tiết về cách tạo một Oracle Form hoàn chỉnh. Đây sẽ là tài liệu hữu ích cho bạn nếu đang muốn tìm hiểu về cách sử dụng Oracle Form.

Cuối cùng xin cám ơn tác giả đã có những chia sẻ tuyệt vời, chúc các bạn có được file tài liệu hay và hữu ích trong quá trình học và nghiên cứu Oracle.

0