20/07/2019, 10:15

Buổi học định hướng công nghệ PHP 13/6/2019 từ 9:00 đến 12:00 tại cơ sở 2, Viwaseen Tower

Chào các bạn học viên, PHP là một ngôn ngữ lập trình dynamic pages cực kỳ phổ biến hiện nay. Nó không mới như Node.js, Golang. Nhưng dự án cần người cực nhiều. Bạn kém, hay giỏi đều có cơ hội. Lập trình PHP cũng dễ, dùng được PHP bạn có thể dự web site bằng WordPress, tạo CMS cho công ty bằng ...

Chào các bạn học viên,

PHP là một ngôn ngữ lập trình dynamic pages cực kỳ phổ biến hiện nay. Nó không mới như Node.js, Golang. Nhưng dự án cần người cực nhiều. Bạn kém, hay giỏi đều có cơ hội. Lập trình PHP cũng dễ, dùng được PHP bạn có thể dự web site bằng WordPress, tạo CMS cho công ty bằng Joomla, là web site thương mại điện tử bằng Magento, tạo forum bằng PHPBB. Vnexpress đang vận hành với PHP Laravel.
 

Sáng mai ngày 13/6/2019 từ 9:00 đến 12:00 tại cơ sở 2, Viwaseen, Techmaster tổ chức buổi học PHP có tính định hướng lựa chọn công nghệ. Giảng viên là thầy Nguyễn Đình Cường, 12 năm kinh nghiệm lập trình PHP trên nhiều dự án đặc biệt là Joomla và Laravel.

Tất cả học viên lớp web front end cần có mặt, chủ động mang laptop. Đây là form đánh giá buổi học, cũng là form điểm danh.
http://bit.ly/danhgia_buoihoc_php

Đây là buổi học có tính bắt buộc. Tiếp theo sẽ là buổi học xây dựng dynamic web site bằng Golang sau đó là Node.js Express. Các bạn có rất nhiều lựa chọn công nghệ. Hãy có mặt đúng giờ và học nghiêm túc. Hẹn các bạn tại buổi học PHP sáng mai.

 
0