04/11/2019, 10:25

Cách tẩy băng keo dính lâu ngày vô cùng hiệu quả

Cách tẩy băng keo dính lâu ngày vô cùng hiệu quả

Cách tẩy băng keo dính lâu ngày vô cùng hiệu quả

Những vết băng dính còn hằn lại trên sản phẩm làm mất đi vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, độ mới trong vật dụng của bạn. Hãy bỏ qua những khó khăn đó với những hướng dẫn chi tiết từng cách tẩy keo dính từ Máy hút bụi công nghiệp Teklife vết keo mới đến vết keo lâu ngày sau đây nhé!


1Sử dụng băng keo để làm sạch băng keo

Cách đơn giản nhất là bạn sử dụng một băng keo khác để lấy đi phần băng keo cũ dính trên đồ vật. Cách này tương đối đơn giản, nhanh tuy nhiên không làm sạch được 100%. Vì thế, bạn cần kết hợp những cách dưới đây nữa.

2Tẩy băng keo bằng dầu ăn

Đặc điểm của dầu ăn là làm mất tính ma sát và Máy hút bụi công nghiệp VIPER độ kết dính của keo khá hiệu quả.

Bạn đổ vừa đủ lượng dầu ăn ra chén. Sau đó dùng khăn thấm một chút dầu ăn rồi lau lên bề mặt có vết băng dính, chờ khoảng 5 phút. Sau đó bạn dùng khăn khô lau đi lau lại là vết keo sẽ biến mất đi hoàn toàn.

3Tẩy băng keo bằng xăng thơm

Xăng thơm có đặc điểm đó là làm mất tính kết dính của các loại keo cực mạnh, do đó nó có thể tẩy được vết băng dính rất hiệu quả.

Đầu tiên bạn đổ xăng thơm ra khăn vải sau đó lau lên vết keo. Lúc này keo sẽ mất tính kết dính và chúng ta chỉ cần dùng khăn khô lau đi là sẽ sạch bong.

Lưu ý: Khi sử dụng xăng thơm bạn hãy tránh xa các vật dụng có thể gây cháy như thuốc lá hoặc gần khu vực nấu nướng nhé.

4Tẩy băng keo bằng cồn hoặc acetone

Tương tự như dùng dầu ăn, tuy nhiên do cồn (hoặc acetone) đều bốc hơi rất nhanh nên việc thực hiện rất nhanh gọn.

Chỉ cần thoa cồn lên chỗ dính băng keo rồi dùng khăn lau sạch, thực hiện vài lần đến khi băng keo được tẩy sạch hoàn toàn.

5Làm sạch băng keo bằng máy sấy tóc
Dán chồng 1 vết keo mới lên vết keo cũ mà bạn cần tẩy sạch. Sau đó dùng máy sấy tóc hơ lên vết keo vừa dán cho đến khi thấy vết keo bám tan chảy ra thì tiến hành bóc bỏ lớp băng keo và chùi sạch.

Nhớ chờ đến khi vết keo chảy ra. Khi keo chưa tan chảy mà đã bóc lớp băng keo mới và chùi rửa thì sẽ làm đồ dùng bị bẩn hơn đấy.

6Tẩy băng keo bằng khăn ướt
Tuy hơi tốn sức nhưng đây cũng là một cách dễ dàng để đánh bay vết băng keo cứng đầu, chỉ cần dùng khăn ướt chà xát liên tục đến khi keo tróc ra là được nhé.

7Tẩy băng keo bằng nước rửa chén và nước ấm

Nguyên tắc làm sạch keo của cách này cũng dựa trên tính chất tẩy rửa của nước rửa chén kết hợp với nhiệt độ của nước ấm khiến vết băng dính bong ra nhanh chóng.

Bạn nhỏ một chút nước rửa chén vào khăn lau sau đó lau lên vết keo, rồi dùng khăn lau nhúng vào nước ấm lau qua lau lại 2 – 3 lần thì lớp keo sẽ biến mất.

8Tẩy băng keo bằng gom tẩy bút chì

Ngoài tẩy xóa được vết bút chì, tẩy bút chì cũng tẩy rất hiệu quả các vết keo dính.
Bạn chỉ cần dùng tẩy bút chì chà lên máy hút bụi công nghiệp 30 lít vết băng dính như khi tẩy vết mực vậy, chỉ sau vài lần thì vết keo sẽ biến mất. Nếu vẫn chưa sạch bạn có thể dùng khăn ẩm lau lại một lần nữa.

Thật khó chịu khi vết băng keo bám chặt lên đồ vật lại khó tẩy sạch vì thế bạn nên nhớ là lúc dán hãy nhẹ tay để có thể gỡ chúng ra dễ dàng. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong việc làm sạch vật dụng quanh nhà.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0