17/09/2018, 19:51

CloudLock giới thiệu giải pháp bảo mật cho Google Drive

Công ty bảo mật điện toán đám mây CloudLock đã giới thiệu một giải pháp thiết kế mới nhằm phát hiện, phân loại và bảo mật dữ liệu nhạy cảm lưu trữ trên Google theo thời gian thực. Cloudlock cung cấp một bộ máy phân tích nội dung và hành vi phát hiện và phân loại thông tin nhạy cảm như thông ...

Công ty bảo mật điện toán đám mây CloudLock đã giới thiệu một giải pháp thiết kế mới nhằm phát hiện, phân loại và bảo mật dữ liệu nhạy cảm lưu trữ trên Google theo thời gian thực.

CloudLock-Data

Cloudlock cung cấp một bộ máy phân tích nội dung và hành vi phát hiện và phân loại thông tin nhạy cảm như thông tin cá nhân, sở hữu trí tuệ và dữ liệu tài chính, dựa trên nhu cầu của các tổ chức. Giải pháp bảo mật này có giá 1.25 đôla mỗi người mỗi tháng và hoàn toàn không thể bị xâm nhập  – theo CloudLock.

Trong trường hợp không bảo vệ được những dữ liệu nhạy cảm được phát hiện, quản trị viên IT và người dùng đầu cuối sẽ được thông báo và cung cấp các khuyến nghị để đảm bảo an toàn cho nó, kể cả cách loại bỏ quyền truy cập tập tin, thay đổi quyền chia sẻ và mã hóa các tập tin. Trong nỗ lực của mình giúp các tổ chức bảo vệ dữ liệu nhạy cảm bằng cách mã hóa chúng, CloudLock đưa ra giải pháp CloudLock Selective Encryption.

CloudLock Selective Encryption cho phép  các doanh nghiệp mã hóa dữ liệu trên Google Drive. Theo CloudLock, các tổ chức có thể tận dụng giải pháp mã hóa AES 256-bit tự động bảo mật dữ liệu mà không yêu cầu bất cứ thao tác nào từ người dùng.

Securityweek.com

0