07/09/2018, 14:11

Code Comment Real-time: Học viên và Mentor cùng nhau thảo luận trên mã nguồn

Với tính năng Code Comment Real-time (bình luận mã nguồn trực tiếp theo thời gian thực), Các Mentor của CiOne sẽ giúp bạn cải thiện, tối ưu website ngay trên mã nguồn của bạn. Bí tới đâu, Fix tới đó Bạn đã nhiều lần “lên máu” khi “làm hoài không ra”, “sao ...

Với tính năng Code Comment Real-time (bình luận mã nguồn trực tiếp theo thời gian thực), Các Mentor của CiOne sẽ giúp bạn cải thiện, tối ưu website ngay trên mã nguồn của bạn.

Comment trực tiếp trên mã nguồn

Bí tới đâu, Fix tới đó

Bạn đã nhiều lần “lên máu” khi “làm hoài không ra”, “sao nó chạy kiểu gì thế nhỉ?”, “lỗi quái gì vậy?”, “sao ngộ thế?”,..?

Giờ thì khỏi lo vì CiOne vừa “tung ra” chức năng cho phép các Mentor đọc mã nguồn của bạn và trực tiếp “bình loạn” trên mã nguồn đó để giúp bạn giải quyết vấn đề.

Fixed code theo thời gian thực

Bạn sẽ nhìn nhũng dòng bình luận real-time (thời gian thực) vì thế giải toả nổi bức xúc của bạn ngay tức thời chứ không phải chờ đợi.

Nhanh cho người hỏi, dễ cho người xem

Đương nhiên rồi, vì đâu cần bạn phải “nặn óc” để diễn đạt dài dòng đôi khi “tối nghĩa” để giúp Mentor hiểu vấn đề bạn đang gặp. Chỉ cần Mentor nhìn thấy mã nguồn của bạn là họ dư sức chuẩn đoán “bệnh” cho bạn. Quá tiện và dễ dàng cho cả 2 bên.

Hiệu quả tuyệt vời

Thật sự phải cảm ơn tiện ích “Code Comments” của Chrome (CiOne chỉ có công cấu hình và tích hợp) vì sau 2 tuần triển khai cho những bạn học viên của mình, CiOne thấy hiệu năng làm việc của Mentor tăng chóng mặt, không những vậy, các bạn học viên rất hứng thú, tăng động lực để hoàn thành sớm đồ án của mình.

Kết luận

Luôn hướng theo sứ mệnh của mình “Chúng tôi tập trung vào việc đào tạo và chăm sóc một thế hệ lập trình viên yêu nghề, được doanh nghiệp hoặc khách hàng đánh giá cao về chuyên môn và thái độ làm việc” nên Code Comment Real-time cũng chỉ là 1 chức năng minh chứng CiOne không bao giờ quên sứ mệnh này.

0