05/10/2018, 11:17

Coming soon WordPress plugins miễn phí

Chào mọi người, một website khi xây dựng không phải lúc nào cũng hoạt động mãi, đôi lúc chúng ta cần chỉnh sửa lại một số tính năng nào đó hay thay đổi giao diện … lúc đó thì website chúng ta có thể gián một thời gian có thể là vài ngày, có thể là vài tuần. Đôi khi host bị hư là website bị ...

Chào mọi người, một website khi xây dựng không phải lúc nào cũng hoạt động mãi, đôi lúc chúng ta cần chỉnh sửa lại một số tính năng nào đó hay thay đổi giao diện … lúc đó thì website chúng ta có thể gián một thời gian có thể là vài ngày, có thể là vài tuần. Đôi khi host bị hư là website bị lỗi cũng là gián đoạn website lúc đó cần một giao diện thông báo là website chúng ta đang nâng cấp, xây dựng.

Đối với những ai dùng WordPress thì mặc định chức năng này chỉ được bật lên khi bạn update phiên bản hay update plugins update theme WordPress. Để có được tính năng này một cách hoàn hảo hơn bạn có thể sử dụng một trong những plugins tạo Coming soon page bcdonline blog sẽ giới thiệu trong bộ sưu tập dưới đây.

EZP Coming Soon Page Plugin

EZP Coming Soon Page Plugin
Plugin này rất hoàn chỉnh và hay về tính năng này, hỗ trợ đông hồ đếm ngược tùy chỉnh, và responsive, xem trước được trong admin, hỗ trợ liên hệ với những thông tin như: hỗ trợ Facebook, Google+, Twitter …
DOWNLOAD PLUGIN

Ultimate Coming Soon Page

Ultimate Coming Soon Page
Plugin này với những option chuyên nghiệp, có thể tùy chỉnh CSS và HTML tích hợp sẳn Google fonts cho bạn tạo một coming soon page đơn giản và dễ dàng.
DOWNLOAD PLUGIN

Maintenance Page Free Plugin

Maintenance Page Free Plugin
Cho phép bạn tao ra một trang hiển thị thông tin website đang xây dựng một cách hoàn chỉnh.  Đây cũng là một plugin mà bcdonline.net đã dùng, tính năng responsive tùy chỉnh được hình nền, các biểu tượng mạng xã hội hỗ trợ người dùng liên hệ.
DOWNLOAD PLUGIN

Easy Maintenance Mode WordPress Plugin

Easy Maintenance Mode WordPress Plugin
Một trang bảo trì sẽ dễ dàng hơn khi bạn dùng Plugin này, xây dựng một trang hiển thi thông báo thân thiện với người dùng, option chuyên nghiệp cho phép bạn tùy chỉnh dễ dàng.
DOWNLOAD PLUGIN

Ultimate Under Construction Plugin

Ultimate Under Construction Plugin
Đây cũng là một plugin cũng khá mạnh cho việc vây dựng một trang hiển thị thông tin website đang bảo trì, có nhiều tùy chỉnh rất chuyên nghiệp.
DOWNLOAD PLUGIN

Maintenance Mode WordPress Plugin

Maintenance Mode WordPress Plugin
Một giao diện thật ấn tượng cho một trang web bảo trì thật đơn giản với WordPress plugin này, bạn có thể tùy chình các thông số giao diện, hỗ trợ responsive và thông tin mạng xã hội.
DOWNLOAD PLUGIN

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
Coming soon WordPress plugins miễn phí, 10.0 out of 10 based on 1 rating
Tags:WordPress Plugins
0