21/08/2018, 22:41

Con của các tỷ phú công nghệ giàu nhất thế giới sống như thế nào

Cuộc sống của những đứa trẻ con tỷ phú công nghệ giàu thế giới cũng không khác mấy những đứa trẻ bình thường khác: cũng đi học, chơi thể thao, có tài khoản Instagram. Nhưng với một ông bố sở hữu tổng tài sản lên đến $90 tỷ USD , thì những đứa trẻ đó chắc chắn sẽ ngậm thìa vàng từ bé. ...

Cuộc sống của những đứa trẻ con tỷ phú công nghệ giàu thế giới cũng không khác mấy những đứa trẻ bình thường khác: cũng đi học, chơi thể thao, có tài khoản Instagram. Nhưng với một ông bố sở hữu tổng tài sản lên đến $90 tỷ USD , thì những đứa trẻ đó chắc chắn sẽ ngậm thìa vàng từ bé.

Cùng gặp gỡ qua những đứa trẻ nhà Bill Gates, Larry Ellison, Jeff Bezos, Sergey Brin

1/ Con của Bill Gates

Bill và Melinda Gates đã có với nhau 3 người con: Jennifer, Rory, và Phoebe. Đại gia đình Gates vốn rất nổi tiếng khi sẵn sàng quyên góp tới $89 tỉ cho từ thiện cũng như góp vốn cho rất nhiều chiến dịch nghiên cứu

Chị cả trong gia đình Gate, Jennifer, hiện là sinh viên năm cuối tại trường đại học Stanford. Trái ngược với người cha vốn là chuyên gia trong công nghệ, Jennifer lớn lên trong một môi trường rất hạn chế tiếp xúc với các thiết bị công nghệ.

Trong khi đó, cô út nhỏ 15 tuổi Phoebe, đang theo học tại trường trung học cơ sở Lakeside, với học phí khoảng $33,000 một năm tại Seattle.

Rory, là cậu con trai duy nhất của Gates, vừa mới bước qua tuổi 18 năm nay và đã tốt nghiệp trường trung học cơ sở Lakeside. Trong một bài post trên instagram, Melinda đã mô tả Rory là một người yêu thích các câu đố và các hoạt động chính trị.

2/ Con của Larry Ellison, co-founder của Oracle

Larry Ellison, co-founder của Oracle, đã trải qua 4 đời vợ. Ông có 2 đứa con với người vợ thứ ba, Barbara Boothe.

Ellison tặng cô con gái Megan món quà thừa kế trị giá hàng triệu đô vào sinh nhật lần thứ 25 của cô vào 2011, vốn được dùng làm tiền vốn cho công ty riêng của Megan, Annapurna Pictures. Giờ đây đã bước qua tuổi 31 nhưng Megan là một trong những nhà sản xuất phim độc lập nổi tiếng nhất tại Hollywood

Trong khi đó, anh trai của cô, David, cũng là một nhà làm phim và founder của Skydance Media, vốn chịu trách nhiệm sản xuất rất nhiều phim bom tấn như Terminator Genisys, G.I. Joe: Retaliation, World War Z, Mission: Impossible: Rogue Nation, and Star Trek Beyond.

3/ Con của Jeff Bezos

Jeff Bezos – Amazon founder và người vợ Mackenzie đã có với nhau 3 người con trai và 1 cô con gái. Dù có gia tài lên tới $96 tỷ, nhưng gia đình Bezos lại có cuộc sống khá im lặng và kín tiếng.

Thậm chí, Jeff và Mackenzie còn áp dụng nhiều phương pháp dạy con cái khác nhau nhằm bảo đảm rằng chúng sẽ có khả năng tự lập từ rất sớm.

4/ Con của Anne Wojcicki – founder của 23andMe với Sergey Brin, co – founder của Google

Anne Wojcicki, founder của công ty 23andMe, đã có 2 người con với chồng cũ Sergey Brin, co-founder của Google với tổng giá trị tài sản là $47 billion. Hai người con lần lượt là Benji, 9 tuổi, và Chloe, 6 tuổi, đều mang họ Wojin, một sự kết hợp từ cả hai họ của hai vợ chồng Anne Wojicicki.

Techtalk via thisisinsider

0