29/08/2020, 11:43

Để lá dứa trong phòng ngủ có tác dụng gì?

Để lá dứa trong phòng ngủ có tác dụng gì?

Để lá dứa trong phòng ngủ có tác dụng gì?

Bạn nên cần lựa chọn cách để làm thơm phòng ngủ bằng vật liệu tự nhiên để làm không gian phòng thêm tươi mát. Dứa là Máy khử mùi Ozone khách sạn nguyên liệu có mùi hương dịu nhẹ, thư giãn tinh thần rất tốt, không những vậy còn góp phần đem lại giấc ngủ ngon. Cách làm thơm phòng ngủ bằng lá dứa rất phổ biến, hãy cùng tìm hiểu cách làm và công dụng trong bài viết này bạn nhé.


Phòng ngủ của bạn là nơi để nghỉ ngơi và Máy lọc không khí nhà bếp thư giản, ngoài yếu tố sạch, gọn gàng thì mỗi người đều mong phòng ngủ của mình có hương thơm dịu nhẹ thư giản. Dứa là một nguyên liệu thiên nhiên, chứa nhiều công dụng khác nhau, đặc biệt là nhờ vào mùi hương dịu nhẹ mà dứa hay dùng để chế biến các loại thức ăn. Ngoài ra, cũng có thể dùng lá dứa để khửi mùi cho phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp... khiến nhiều người bất ngờ.

Theo phong thủy thông thường, nếu phòng ngủ của bạn có mùi hôi gây khó chịu, điều này sẽ lan tràn khí bẩn ra bên ngoài, điều này xem như là những loại "âm khí" sẽ ảnh hưởng đến bạn và gia đình, không tốt cho việc làm ăn hoặc gia đạo trong nhà. Ngược lại với điều đó, tính năng làm sạch của lá dứa là một yếu tố cực kỳ tốt cho vận khí của gia chủ.

Ngày nay, khi mà yếu tố thiên nhiên được chú trọng, con người có xu hướng tìm về các sản phẩm có lợi cho môi trường hơn. Đặc biệt là khi khửi mùi, không nên dùng sáp thơm chứa các thành phần hóa học vì tuy nó có thể khử mùi rất tốt nhưng lại có hại cho sức khỏe và không thân thiện với thiên nhiên. Cách tốt hơn cả là nên dùng các sản phẩm cây lá tự nhiên. Theo như các chuyên gia, hoa lá tự nhiên chính là nguồn gốc chính của sự sống, giúp tăng cường sự may mắn trong vận khí, giúp mọi việc hanh thông.

Cách thực hiện: Treo một hoặc một vài bó lá dứa trong phòng ngủ nhà bạn tùy theo mùi hôi nhiều hay ít. Các mùi này sẽ biến mất trong vòng 1 ngày và để lại hướng thơm mát bất ngờ. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi mà không khí trong phòng ngủ trở nên dễ chịu và sạch sẽ hơn trước rất nhiều. Treo lá lứa đến khi héo, thì thay bằng bó mới là cách vô cùng tiện lợi nhưng đạt được hiệu quả cao.

Sáp thơm lá dứa

Cách thực hiện: Bạn đun sôi phần nước đã chuẩn bị, khi nước sôi thì cho gelatin vào, khuấy đều nhẹ nhàng cho đến khi tất cả hòa tan hết với nhau, sau đó cho thêm một ít muối rối tiếp tục khuấy để muối tan hết đi. Ép là dứa lấy nước, rồi cho vào lọ thủy tinh cùng với màu thực phẩm nếu bạn muốn. Nhanh chóng đổ hỗ hợp gelatin vừa khuấy trong lúc còn lỏng vào lọ thủy tinh và khuấy đều tất cả cho đến khi đều màu. Bạn có thể cho lá dứa tươi cắt theo hình dáng tùy thích lên trên bề mặt hoặc trộn đều với hỗn hợp gelatin. Sau khi hoàn thành, chỉ cần để nguội là có thể sử dụng. Bạn nên đặt sáp ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà bạn muốn để làm thơm và trang trí.

Một gợi ý cho bạn chính là nếu bạn thích trang trí và sáng tạo một trong hững mẹo để trong lọ sắp thơm trở nên xinh đẹp và bắt mắt, thì bạn có thể thêm và lọ sáp thơm một vài món trang trí khác

Sáp thơm mùi lá dứa trong phòng ngủ khiến bạn cảm thấy thư giãn vô cùng thì cũng chỉ nên dùng tùy thời điểm thay vì dùng 24/24. Nếu không, não bạn sẽ tự thích nghi và không còn cảm thấy đủ thư giãn khi mà mãi hít hà 1 mùi hương, đồng thời hương thơm nồng liên tục cũng dễ khiến cơ thể bạn cảm giác khó chịu, nhức đầu... sẽ gây phản tác dụng.

Công dụng của tinh dầu lá dứa trong phòng

Ngoài việc dùng sáp thơm, hay lá dứa tươi để khử mùi trong phòng ngủ thì sử dụng tinh dầu lá dứa cũng chứa nhiều công dụng mà bạn không ngờ đến như sau:

- Tác dụng cải thiện tình trạng dây thần kinh yếu. Trong tinh dầu có rất nhiều dưỡng chất có lợi chúng ta có thể sử dụng tinh dầu để xoa bóp nhẹ nhàng xung quanh đầu sẽ giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng cho thần kinh hiệu quả.

- Tinh dầu lá dứa được coi là thần dược để loại bỏ nếp nhăn do lão hóa. Hãy thoa tinh dầu lá dứa nguyên chất lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút đặc biệt là vùng có nhiều vết nhăn sẽ khắc phục những khuyết điểm đang tồn tại trên da bạn.

- Tinh dầu lá dứa còn hỗ trợ điều trị các vấn đề tim mạch, hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa và giảm bệnh cảm lạnh, viêm họng.

- Trong thành phần của tinh dầu lá dứa có những chất oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại bên ngoài như tia UV, tia cực tím từ Máy lọc không khí phòng ngủ ánh nắng mặt trời, điều trị cho làn da khô và da gàu hiệu quả.

Trên đây là những công dụng của việc để lá dứa trong phòng ngủ. Chắn hẳn bạn sẽ bất ngờ khi mà một loại lá thông dụng nhưng là có nhiều lợi ích bất ngờ đúng không nào.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0