19/03/2020, 16:44

Dịch vụ thiết kế website sàn giao dịch tiền ảo giống Remitano

Vakaxa cung cấp dịch vụ thiết kế sàn giao dịch tiền ảo giống Remitano, hỗ trợ mua bán, trao đổi coin một cách nhanh chóng và an toàn. Với kinh nghiệm có được từ những dự án thành công, Vakaxa tự hào là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Đội ngũ của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá và đưa ra ...

Những tính năng cần có khi thiết kế sàn giao dịch giống Remitano

+ Hệ thống Email, SMS: Người dùng sẽ nhận được email hoặc sms khi đăng kí tài khoản hoặc đăng nhập. 

+ Mã hóa dữ liệu: Khả năng mã hóa dữ liệu cho phép bảo mật thông tin giao dịch cũng như các thông tin cá nhân.

+ Tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến: Người dùng có thể rút và nạp tiền điện tử bằng nhiều phương thức khác nhau.

+ Chương trình giới thiệu thành viên: Người dùng sẽ nhận được một khoản phí hoa hồng khi giới thiệu thành viên khác tham gia vào sàn.

+ Bảo mật 2 bước ( 2FA): Bảo mật 2 bước là một phương thức bảo mật để xác minh danh tính người sử dụng bằng Google Authenticator.

+ Chức năng nhà quản trị: Nhà quản trị có thể kiểm soát tất cả thông tin trên sàn như thông tin người dùng, điều chỉnh mức giá coin, phí giao dịch và quản lý tài sản trên sàn. 

+ Back office cho user: Back office cho user là trang hỗ trợ người dùng quản lý tất cả các thông tin cá nhân như mật khẩu, email, ngày sinh và update profile một cách dễ dàng. 

+ Hệ thống giao dịch P2P: Sàn phải đảm bảo khả năng mua bán giữa người dùng với nhau một cách nhanh chóng, chính xác và không gặp bất kì trở ngại nào. 

+ Tích hợp nhiều đồng coin: Sàn cần tích hợp nhiều đồng coin để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn trao đổi. Khi phát triển, Vakaxa sẽ tích hợp 2 đồng coin phổ biến nhát là BTC và ETH. Ngoài ra chúng tôi sẽ tích hợp thêm các đồng khác theo yêu cầu của khách hàng. 

 

Ngoài ra để khẳng định sự bảo mật của hệ thống Vakaxa chúng tôi còn triển khai dịch vụ vận hành hệ thống, bảo mật thông tin giao dịch. Nếu hệ thống bị hack chúng tôi sẽ đứng ra đền bù cho sàn giao dịch, cũng như thành viên giao dịch trên sàn bị mất Bitcoin, Ethereum (ETH),… 

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ phát triển sàn giao dịch tiền điện tử của Vakaxa?

Là công ty hàng đầu về công nghệ Blockchain và tiền điện tử, Vakaxa chuyên cung cấp giải pháp sàn giao dịch tiền điện tử tùy chỉnh đáng tin cậy.

+ Chuyên gia bảo mật: Các nhà phát triển blockchain của chúng tôi nhận thức rõ về các mối đe dọa bảo mật và có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển hệ thống bảo mật sẽ cam kết cung cấp một nền tảng trao đổi tiền điện tử có độ an toàn cao.

+ Chi phí hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp phát triển sàn giao dịch coin với mức chi phí và thời gian tối ưu nhất.

+ Cam kết bảo hành và khắc phục sự cố

Vakaxa cam kết bảo hành và khắc phục sự cố miễn phí trong vòng 6 tháng đầu. Nếu trong quá trình sàn hoạt động xảy ra sự cố dẫn đến thất thoát tài sản, Vakaxa  cam kết sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả và khắc phục lỗi phát sinh một cách nhanh nhất.

+ Hỗ trợ phát triển 24 * 7: Đội ngũ hỗ trợ của Vakaxa sẵn sàn tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng 24 * 7. Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để thảo luận về dự án của bạn hoặc bất kỳ truy vấn nào khác liên quan đến dự án.

 

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế sàn giao dịch tiền ảo giống Remitano, hãy liên hệ với Vakaxa để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. 

>> Xem thêm: Thiết kế sàn giao dịch tiền ảo giống Binance

 

➤ Vakaxa cung cấp dịch vụ ICO, thiết kế sàn giao dịch tiền ảo: Binance, thiết kế sàn giao dịch giống Santienao,...hoặc một sàn giao dịch mới theo yêu cầu của khách hàng. Truy cập website Vakaxa.net để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ của chúng tôi.

0