07/09/2018, 13:57

[Ebook] Học làm Machine Learning cùng Python dễ hiểu

Machine Learning in Python cho bạn thấy cách phân tích dữ liệu thành công chỉ bằng hai thuật toán Machine Learning chính và cách áp dụng chúng bằng Python. Bằng cách tập trung vào hai nhóm thuật toán có hiệu quả dự đoán kết quả, cuốn sách này có thể cung cấp những mô tả đầy đủ các cơ ...

Machine Learning in Python cho bạn thấy cách phân tích dữ liệu thành công chỉ bằng hai thuật toán Machine Learning chính và cách áp dụng chúng bằng Python. Bằng cách tập trung vào hai nhóm thuật toán có hiệu quả dự đoán kết quả, cuốn sách này có thể cung cấp những mô tả đầy đủ các cơ chế hoạt động và các ví dụ minh họa cho Machine Learning có code cụ thể, cùng những trường hợp có thể bị tấn công. Các thuật toán được giải thích bằng các thuật ngữ đơn giản, không có những phép toán phức tạp và được áp dụng bằng Python, với hướng dẫn về việc lựa chọn thuật toán sao cho phù hợp, cách chuẩn bị dữ liệu và sử dụng các mô hình được sử dụng trong thực tế. Bạn sẽ học một tập hợp các kỹ thuật lập trình Python, các phương pháp xây dựng mô hình dự đoán khác nhau và cách đo hiệu suất của mỗi mô hình để đảm bảo rằng mô hình phù hợp nhất được sử dụng. Các chương về lỗi trong hồi quy tuyến tính ( linear regression) và các phương thức tập hợp đi sâu vào từng thuật toán. Ngoài ra bạn có thể sử dụng code mẫu trong cuốn sách để phát triển các giải pháp phân tích dữ liệu của riêng bạn.

Thuật toán Machine learning là cốt lõi của phân tích dữ liệu và hiển thị hóa. Trong quá khứ, những phương pháp này đòi hỏi một nền tảng rộng lớn về toán học và thống kê, thường kết hợp với ngôn ngữ lập trình R chuyên biệt. Cuốn sách này chứng tỏ cách thức Machine learning có thể được thực hiện bằng ngôn ngữ lập trình Python sử dụng rộng rãi và dễ tiếp cận hơn.

Các tài liệu khác bạn có thể quan tâm:

  • 10 tài liệu C++ đáng đọc nhất

  • Tổng hợp bí kíp PHP chọn lọc

  • Giáo trình Android của FPT

  • Giáo trình ngôn ngữ C của Đại học Bách Khoa

0