17/09/2018, 21:57

Facebook tạm dừng hoạt động với một số người dùng

Facebook trên toàn thế giới đã dừng hoạt động trong khoảng ít nhất một giờ theo báo cáo của nhiều người dùng trên Twitter và các mạng xã hội khác. Người dùng gặp phải vấn đề khi đăng nhập và hầu hết xảy ra với đăng nhập trên máy tính. Một vài người dùng cảm thấy ngạc nhiên khi đăng nhập xảy ...

Facebook trên toàn thế giới đã dừng hoạt động trong khoảng ít nhất một giờ theo báo cáo của nhiều người dùng trên Twitter và các mạng xã hội khác. Người dùng gặp phải vấn đề khi đăng nhập và hầu hết xảy ra với đăng nhập trên máy tính.

facebookdown

Một vài người dùng cảm thấy ngạc nhiên khi đăng nhập xảy ra lỗi mà bạn bè của họ lại vào được bình thường. Người dùng bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo: “Facebook will be back soon and it is down for required maintenance.” Với đường dẫn chi tiết mô tả như sau: “Nếu bạn đang thấy thông báo lỗi này khi cố gắng đăng nhập, có nghĩa rằng chúng tôi đã cải thiện cơ sở dữ liệu chứa tài khoản của bạn. Khi chúng tôi làm việc đó, bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản của mình. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện”. Facebook cũng đảm bảo rằng người dùng bị ảnh hưởng sẽ vẫn có thể đăng nhập với “mật khẩu cũ” và “việc bảo trì không ảnh hưởng đến tài khoản”.

screen-shot-2015-03-27-at-11-08-39-am

Sau vài giờ thì vấn đề với Facebook dường như đã được giải quyết và người dùng có thể đăng nhập lại bình thường mà không hề có sự thay đổi nào với tài khoản của mình.

techworm

0