17/09/2018, 22:01

Facebook tích hợp WhatsApp cho người dùng Android

Theo một số nguồn tin, hiện Facebook đang bắt đầu thử nghiệm một tính năng mới trong ứng dụng Facebook for Android, bao gồm cả việc tích hợp Facebook tích hợp WhatsApp Messenger. Một năm sau khi mua lại WhatsApp Messenger, Facebook mới tích hợp thêm một nút “gửi” với biểu tượng ...

Theo một số nguồn tin, hiện Facebook đang bắt đầu thử nghiệm một tính năng mới trong ứng dụng Facebook for Android, bao gồm cả việc tích hợp Facebook tích hợp WhatsApp Messenger.

fbvs.Ms

Một năm sau khi mua lại WhatsApp Messenger, Facebook mới tích hợp thêm một nút “gửi” với biểu tượng WhatsApp dưới mỗi dòng cập nhật trạng thái, Facebook tích hợp WhatsApp. Nhưng nếu Facebook  Messenger tích hợp WhatsApp Messenger, người dùng Android có thể chia sẻ bài viết, trạng thái và bất cứ điều gì khác trực tiếp thông qua WhatsApp chỉ với một nút “chia sẻ”.

Tháng 2 năm ngoái, khi Facebook mua lại WhatsApp với hơn 20 tỉ USD, nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg khẳng định rằng Whatsapp và Facebook sẽ tiếp tục cùng tồn tại song song độc lập với nhau. Tại thời điểm đó, đội ngũ WhatsApp cũng đảm bảo rằng sẽ không có gì thay đổi và WhatsApp sẽ hoạt động riêng biệt.

Tuy nhiên, nếu thông tin trên là đúng sự thật thì động thái của Facebook được coi là bước đầu tiên hướng tới việc sáp nhập hai nền tảng phổ biến để kiểm soát thị trường nhắn tin, đồng thời duy trì tăng trưởng với nhau. Thậm chí sẽ có khả năng người dùng có thể nhắn tin giữa WhatsApp và Facebook Messenger.

Tuy nhiên, để biết chính xác thông tin trên là đúng hay không, người dùng chỉ có thể chờ đợi thông báo chính thức từ Facebook.

Theo THN

0