17/09/2018, 23:13

Game thủ đánh thuốc mê bạn gái mình để có thể chơi Xbox trong vài giờ

Một game thủ đánh thuốc mê bạn gái mình để tránh bị gián đoạn trong khi chơi Xbox Live của Microsoft. Website Đức The Local đưa tin, một chàng trai người Đức 23 tuổi, không rõ danh tính, bị một thẩm phán tại tòa án Castrop-Rauxel xử phạt 555 USD. Anh chàng thừa nhận trước tòa rằng anh ta nhỏ ...

Một game thủ đánh thuốc mê bạn gái mình để tránh bị gián đoạn trong khi chơi Xbox Live của Microsoft.

Website Đức The Local đưa tin, một chàng trai người Đức 23 tuổi, không rõ danh tính, bị một thẩm phán tại tòa án Castrop-Rauxel xử phạt 555 USD.

Anh chàng thừa nhận trước tòa rằng anh ta nhỏ khoảng bốn tới năm giọt thuốc an thần trong trà của bạn gái mình khiến cô ngủ thiếp đi, vì vậy anh ta có thể tiếp tục chơi trò chơi video của mình.

Bạn gái của anh ngủ liên tiếp trong hơn 12 giờ và thức dậy vào buổi trưa ngày hôm sau, nhưng ngay cả khi đã thức dậy cô vẫn liên tục cảm thấy buồn ngủ.

“Sau đó, tôi tỉnh dậy và lái xe đi làm mặc dù tôi ngủ gật hết lần này tới lần khác”, nạn nhân cho biết.

Bạn gái đã chia tay anh ta

Bạn gái của kẻ phạm tội, 24 tuổi, đã chia tay với người yêu sau khi anh ta làm điều này với cô.

Kết án chàng trai, thẩm phán tòa án cho biết:

“Bạn gái của anh ngủ lâu và sâu, điều này không ảnh hưởng đến tính mạng cô ấy, nhưng điều này chắc chắn gây tác hại cho cơ thể cô ấy”.

Anh chàng này thừa nhận rằng những gì anh ta đã làm là “ngu ngốc”, đồng thời cho biết anh ta đã “cải tà quy chính” và lên kế hoạch để bắt đầu học nghề.

THN

0