17/09/2018, 18:12

Google nâng cao bảo mật Safe Browsing

Với Safe browsing bạn có thể sử dụng một trang web an toàn mà không sợ các phần mềm độc hại có thể kiểm soát hay bị lừa đảo thông tin cá nhân của bạn trên Google Chrome. Google nói “đó là lí do tại sao chúng tôi đầu tư rất nhiều vào các công cụ bảo vệ trực tuyến”. Dịch vụ Safe ...

Với Safe browsing bạn có thể sử dụng một trang web an toàn mà không sợ các phần mềm độc hại có thể kiểm soát hay bị lừa đảo thông tin cá nhân của bạn trên Google Chrome.

Google nâng cao bảo mật Safe Browsing

Google nói “đó là lí do tại sao chúng tôi đầu tư rất nhiều vào các công cụ bảo vệ trực tuyến”. Dịch vụ Safe Browsing bảo vệ người dùng khỏi các trang web độc hại và đưa ra những cảnh báo trên trình duyệt Chrome. HIện tại có hơn ba triệu cảnh báo tải tập tin không an toàn mỗi tuần và Google cũng dùng công nghệ này cho các trình duyệt web khác đã giúp hơn 1,1 tỷ người an toàn.

Bắt đầu từ tuần tới, Google sẽ bổ sung khả năng bảo vệ của Safe Browsing chống lại các loại phần mềm lừa đảo khác như những chương trình giả mạo cải trang thành những phần mềm hữu ích nhưng thật ra là để thay đổi, xâm phạm máy tính của bạn, thay đổi trang chủ hay cài đặt các trình duyệt web không mong muốn.

Google sẽ hiển thị một cảnh báo trong Chrome bất cứ khi nào bạn thực hiện tải về và phần mềm như vậy (Nếu bạn vẫn bất chấp cảnh báo và muốn sử dụng nó, bạn có thể truy cập nó từ danh sách tải về của Google)

Luôn luôn cẩn thận và chắc chắn rằng bạn đang tải về các phần mềm từ những nguồn đáng tin cậy.

0