17/09/2018, 17:17

Kaspersky Lab ra ứng dụng quản lý và bảo vệ tài khoản Facebook

Kaspersky Lab vừa giới thiệu ứng dụng Friend Or Foe – miễn phí cho người dùng Facebook, cho phép thấy được “giá trị” bạn bè của họ, và thậm chí cho biết người khác đang nghĩ gì về họ. Ứng dụng này cũng sẽ cho biết trong hàng ngàn người theo dõi (follow) bạn đâu là những người hâm ...

Kaspersky Lab vừa giới thiệu ứng dụng Friend Or Foe – miễn phí cho người dùng Facebook, cho phép thấy được “giá trị” bạn bè của họ, và thậm chí cho biết người khác đang nghĩ gì về họ.

0e5773b363b36d557bb8d7df0094d0e3

Ứng dụng này cũng sẽ cho biết trong hàng ngàn người theo dõi (follow) bạn đâu là những người hâm mộ bạn thực thụ, ai là những người tường thuật và bình luận hầu hết tất cả những hoạt động trong vòng kết nối bạn bè của bạn. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp thông tin về các mối đe dọa cho người dùng mạng xã hội, và làm thế nào để giữ thông tin cá nhân được bảo mật.

eb9e646fc1f5eca07454efa0af029123

Đối với những người thích sử dụng các ứng dụng khác nhau để phân tích hoạt động của họ, Kaspersky Lab đã tạo ra một công cụ để thu thập số liệu thống kê về những hoạt động trên Facebook, Friend or Foe hiển thị bao nhiêu video và hình ảnh một người dùng đã đăng tải, số lượng like nhận được và rất nhiều những số liệu khác nhau mà các người dùng Facebook quan tâm. Friend Or Foe hiện đang có ngôn ngữ Anh, Nga, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mexico Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, và Nhật Bản. Kaspersky Lab hứa hẹn sẽ thêm vào các ngôn ngữ khác trong tương lai gần.

Các tính năng từ Friend Or Foe:

Hình ảnh: Ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn ngay lập tức kiểm tra bất kỳ hình ảnh nào mà bạn đã được gắn thẻ vào (tag) – có thể là một số hình ảnh ảnh hưởng đến người dùng.

Check-ins: Ứng dụng cho phép bạn biết ai đó đã thực hiện check-ins mà không được phép của bạn và giúp làm sạch hồ sơ của bạn khi có bất kỳ sự check-in trái phép nào.

Cấp quyền cho ứng dụng: Friend Or Foe có thể xem tất cả các ứng dụng mà bạn đăng nhập và hiển thị những quyền mà bạn cho phép những ứng dụng đó.

Tìm kiếm lịch sử: Ứng dụng sẽ hiển thị tất cả những người và thông tin mà bạn đã từng tìm kiếm trên Facebook. Bạn không thể ngăn chặn Facebook lưu trữ thông tin này, nhưng bạn có thể xóa nó.

Mọi người có thể sử dụng ứng dụng tại: http://fof.kaspersky.com/

Nguồn: ictnews.vn

0