01/11/2018, 22:37

Kotlin v1.3 đã có mặt, Google ra mắt chương trình đào tạo AI

Nền tảng dữ liệu liên tục Iguazio đã công bố một phiên bản Nuclio mới, một platform máy chủ đa nền tảng tích hợp cloud. Phiên bản mới nhất bao gồm những cải tiến về tính năng bảo mật, function liên tục, xử lý luồng, CI / CD, khoa học dữ liệu và AI, enterprise ops, edge, và IoT. ...

Nền tảng dữ liệu liên tục Iguazio đã công bố một phiên bản Nuclio mới, một platform máy chủ đa nền tảng tích hợp cloud.

Phiên bản mới nhất bao gồm những cải tiến về tính năng bảo mật, function liên tục, xử lý luồng, CI / CD, khoa học dữ liệu và AI, enterprise ops, edge, và IoT. Ngoài ra, nó giờ đây cũng được tích hợp với các dịch vụ dữ liệu của Iguazio, cho phép phân tích ngay trong thời gian thực.

Kotlin 1.3 hiện đã chính thức được tung ra

JetBrains đã thông báo rằng phiên bản mới nhất của Kotlin đã sẵn sàng đến tay người dùng. Kotlin 1.3 bổ sung thêm các coroutines và một Kotlin / Native Beta mới có thể biên dịch mã trực tiếp thành các native binaries. Trong bản phát hành này, khả năng đa nền tảng hiện bao gồm tất cả các platform được hỗ trợ, cho phép nhà phát triển chia sẻ logic giữa các component khác nhau, chẳng hạn như iOS và Android hoặc web và mobile client.

Công ty cũng tiết lộ rằng số lượng người dùng viết mã Kotlin đã tăng gấp đôi trong năm qua.

Google ra mắt chương trình AI for Social Good

Google đã dành nhiều năm để áp dụng AI cho các dự án có tác động tích cực lên xã hội, và bây giờ công ty đang hợp nhất những nỗ lực đó trong một chương trình có tên là AI for Social Good. Song song đó, hãng sẽ bắt đầu thử thách Google AI Impact Challenge, một cuộc kêu gọi các tổ chức phi lợi nhuận và học giả để gửi đề xuất về cách họ có thể sử dụng AI cho các vấn đề xã hội, nhân đạo và môi trường.

Các tổ chức được chọn sẽ nhận được tài trợ từ ngân sách 25 triệu đô la của Google, cũng như tư vấn từ Google Cloud. Mặt khác, những tổ chức đó cũng sẽ tham gia chương trình Google’s Launchpad Accelerator và nhận được hỗ trợ từ DataKind, tổ chức phi lợi nhuận của khoa học dữ liệu. Google sẽ làm việc với một nhóm chuyên gia để chọn các đề xuất tốt nhất cho mùa xuân 2019.

Google công bố về reCAPTCHA v3

Google cuối cùng cũng hé lộ về reCAPTCHA v3, một API giúp phát hiện lưu lượng truy cập web bị lạm dụng mà không cần tương tác của người dùng. Theo công ty, phiên bản này cho phép chủ sở hữu trang web đưa ra quyết định phù hợp cho trang web của họ.

ReCAPTCHA v3 cũng thêm Actions, là các tag có thể được sử dụng để xác định các bước trong hành trình của người dùng và chạy phân tích rủi ro có thể xảy ra.  Google khuyên người dùng nên thêm reCAPTCHA v3 vào tất cả các trang web. Công cụ phân tích rủi ro sau đó có thể xác định các mẫu tấn công chính xác hơn bằng cách xem xét các hoạt động trên nhiều trang khác nhau, Google giải thích.

“Tóm lại, reCAPTCHA v3 sẽ giúp bảo vệ trang web của bạn mà không gây cản trở người dùng và cung cấp nhiều quyền hơn để đưa ra quyết định phải làm gì trong các tình huống thử thách. Như mọi khi, chúng tôi đang làm việc mỗi ngày để vượt qua những kẻ tấn công và giữ cho Internet luôn dễ sử dụng và an toàn” – Google viết trong một bài viết.

Techtalk via sdtimes

0