18/09/2018, 10:38

Làm thế nào để gia nhập nhóm hacker Anonymous ?

Bạn muốn gia nhập nhóm hacker khét tiếng Anonymous? Anonymous – cái tên nói lên tất cả. Nhóm hacker không bao giờ lộ diện hay danh tính, được thành lập từ ý tưởng trên diễn đàn hình ảnh 4Chan. Mục tiêu của nhóm là đấu tranh với tất cả những điều xấu xa trên Internet. Anonymous không hề có ...

Bạn muốn gia nhập nhóm hacker khét tiếng Anonymous? 

Anonymous – cái tên nói lên tất cả. Nhóm hacker không bao giờ lộ diện hay danh tính, được thành lập từ ý tưởng trên diễn đàn hình ảnh 4Chan. Mục tiêu của nhóm là đấu tranh với tất cả  những điều xấu xa trên Internet. Anonymous không hề có trung tâm chỉ huy. Biểu tượng của nhóm là người đeo chiếc mặt nạ Guy Fawkes khi công khai thực hiện các cuộc tấn công DDoS nhằm thể hiện quan điểm của mình đối với chính phủ, tôn giáo và các tổ chức khi họ thực hiện điều sai trái.

Anonymous luôn dẫn đầu trong cuộc chiến bình đẳng trên Internet, chống các hành vi bị xã hội lên án hay các cuộc tấn công khủng bố. Hiện tại nhóm này đang thực hiện chính dịch chống lại nhà nước Hồi giáo IS sau vụ khủng bố Paris.

Nếu bạn muốn trở thành thành viên, tin không vui là bạn không thể THAM GIA Anonymous. Không bởi vì bạn không được chào đón, mà “đây không phải là một tổ chức, một club hay một nhóm người hay một phong trào. Không quyền lợi, không hóa đơn chứng từ và không có phí hội viên” – video mới nhất của Anonymous cho biết.

https://youtu.be/XnM7Jdgqx8E

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng trở thành một phần của Anonymous nếu bạn có chung mục đích với họ – làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn – bạn đã được “vào”. Đoạn video giải thích cho chúng ta làm cách nào để có thể liên lạc với người trong Anonymous. Bạn cần lập một tài khoản mới, trên một trình duyệt “sạch sẽ” với một bí danh và thực hiện các chiến dịch không gian mạng của Anonymous. Thông tin chi tiết về các chiến dịch bạn có thể đọc tại đây.

techworm

0