18/09/2018, 09:45

Làm thế nào để sử dụng Web Client WhatsApp trên iPhone và các thiết bị iOS khác?

Web Client WhatsApp hiện đã có sẵn cho người dùng iOS. Đúng vậy, bây giờ người dùng iOS có thể truy cập giao diện tin nhắn tức thời của họ trên web; không cần theo con đường khác (thông qua jailbreaking). Tám tháng trước, vào ngày 21/1/2015, WhatsApp đã được tạo sẵn có trên các trình duyệt web, ...

Web Client WhatsApp hiện đã có sẵn cho người dùng iOS.

Đúng vậy, bây giờ người dùng iOS có thể truy cập giao diện tin nhắn tức thời của họ trên web; không cần theo con đường khác (thông qua jailbreaking). Tám tháng trước, vào ngày 21/1/2015, WhatsApp đã được tạo sẵn có trên các trình duyệt web, và dành cho smartphone Android, Windows Phone 8.0 và 8.1, Nokia S60, Nokia S40 SIM đơn EVO, BlackBerry và BB10. Tuy nhiên, không có giải pháp web cho người dùng iOS vào thời gian đó vì những hạn chế của các tiêu chuẩn nền tảng và bảo mật cao Apple thông qua, vì vậy người dùng đã buộc phải chờ đợi dịch vụ này.

Hiện giờ, người dùng iOS không cần chờ WhatsApp Web thêm nữa, và họ cũng có thể tận hưởng Web WhatsApp – cùng tài khoản WhatsApp trên iPhone và máy tính để bàn. Hôm qua, WhatsApp đã kích hoạt giao diện web client dành cho người dùng iPhone.

Làm thế nào để sử dụng WhatsApp trên iPhone và các thiết bị iOS?

Người sử dụng WhatsApp quan tâm chỉ cần đơn giản là mở trình duyệt Safari và điều hướng đến http://web.whatsapp.com. Một mã QR sẽ xuất hiện trên trang web, mà phải được quét với iPhone của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng di động WhatsApp để kích hoạt dịch vụ. Bằng cách quét mã QR xuất hiện, người dùng sẽ tự động kết nối WhatsApp di động của họ với Web Client WhatsApp.

Do sự tin cậy của web client WhatsApp trên trình duyệt Google Chrome, nó có thể không được thực hiện hoạt động trên iOS, vì iOS hỗ trợ trình duyệt web Safari. Đây có thể là một trong những lý do tại sao WhatsApp mất quá nhiều thời gian để đưa Web WhatsApp của nó đến nền tảng iOS của Apple. Bây giờ, Web WhatsApp cũng có thể được truy cập bằng cách sử dụng trình duyệt Safari, mặc dù nó sẽ đòi hỏi phiên bản mới nhất để chạy thuận lợi.

THN

0