23/02/2024, 10:45

Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu?

Câu hỏi tư vấn: “Tôi tên Mỹ Kim, nhà ở Quận 3, nay cũng đã hơn 40 tuổi rồi. Mong muốn được hỏi bác sĩ là lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu? Để tôi chuẩn bị tiền thực hiện. Vì lớn tuổi mắt ngày càng nhiều bọng mỡ, khiến tôi khó chịu mỗi lần nhìn vô gương lắm. Chị bạn cũng bảo lấy bọng mỡ đi, trẻ hơn nhiều tuổi đấy. Vậy thì mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.”

Trả lời: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi được chị Mỹ Kim tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ làm đẹp. Với thắc mắc lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu tiền. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ, xin được tư vấn cho Chị như sau:

Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu? Bảng giá cụ thể

Chị Mỹ Kim đừng lo lắng! Với trường hợp của chị, công nghệ lấy mỡ bọng mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ nhanh chóng giúp chị lấy lại đôi mắt to tròn, tươi trẻ. Mà cũng chẳng phải nặng nề về vấn đề tiền nong, rồi băn khoăn lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu tiền.

>>> Bạn có biết: Bấm mí ở đâu đẹp



Với tiêu chí “Mang lại hàng ngàn giá trị sắc đẹp cho chị em phụ nữ”. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng mức giá lấy mỡ bọng mắt vô cùng phải chăng, phù hợp với thị trường. Mà hơn hết là kết quả thẩm mỹ xứng đáng với những gì bạn chi trả. Nên chị Kim không cần quá lo lắng lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu. Mời chị cùng xem qua bảng giá dịch vụ lấy mỡ bọng mắt vừa được Bệnh viện thẩm mỹ cập nhật bên dưới.

Đặc biệt hơn, trong tháng này, Bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình giảm giá lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Số lượng có hạn, hãy nhanh tay liên hệ ngay với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn này nhé.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu – Địa chỉ thực hiện an toàn, hiệu quả và chất lượng

Bên cạnh vấn đề lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu tiền? Rất nhiều chị em đã bình chọn và tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ mắt AN TOÀN – HIỆU QUẢ – CHẤT LƯỢNG nhất Sài Gòn. Để đạt được những điều này là bởi Bệnh viện thẩm mỹ luôn tuân thủ theo những tiêu chí như:

- Bác Sĩ thực hiện đẳng cấp

Được biết đến là 1 Bác Sĩ có nhiều kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật làm đẹp, cùng với đó những kiến thức thu thập được sau nhiều năm liền học tập tại nước ngoài. Do đó, không có kỹ thuật thẩm mỹ nào có thể làm khó được Bác Sĩ.

Trước khi tiến hành phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt, Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám và kiểm tra tình trạng mí mắt dưới cho các khách hàng. Sau đó tư vấn để chọn ra phương pháp thích hợp và chính Bác Sĩ cũng sẽ là người thực hiện ca phẫu thuật đó. Nhằm mang đến kết quả hoàn mỹ nhất bằng việc giúp chị em sở hữu đôi mắt khiến bao người mê đắm.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



- Ứng dụng công nghệ hiện đại

Đi cùng sự phát triển vượt bậc như hiện nay ở lĩnh vực làm đẹp, những công nghệ thẩm mỹ mắt đang thịnh hành ở nước ngoài. Đều được Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng thành công, nhằm mang lại sự hài lòng cho các chị em khi thực hiện phẫu thuật tại nơi đây.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng còn cam đoan với các khách hàng, quá trình thực hiện lấy mỡ bọng mắt được thực hiện vô cùng nhanh chóng, vỏn vẹn trong vòng 20 phút. Hoàn toàn không đau, không gây sưng hay bất kỳ phản ứng phụ nào khác.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu ?

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0