23/07/2019, 12:33

Say sưa code tại ‘Tổ ong’ Sài Gòn – điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến Code dạo 2019!

Saigon Code Tour – sân chơi dành cho developer đủ mọi lứa tuổi với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng tiền mặt! Trong hành trình này, người tham dự sẽ dùng các ngôn ngữ và môi trường lập trình phù hợp để giải các bài toán kỹ thuật được các DevMasters đưa ra. Cùng code, ...

Saigon Code Tour – sân chơi dành cho developer đủ mọi lứa tuổi với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng tiền mặt! Trong hành trình này, người tham dự sẽ dùng các ngôn ngữ và môi trường lập trình phù hợp để giải các bài toán kỹ thuật được các DevMasters đưa ra.

Cùng code, cùng gắn kết, cùng thử thách bản thân chính là tiêu chí mà BTC mong muốn mang lại cho cộng đồng lập trình thông qua Saigon Code Tour hằng năm. Đây không chỉ là một điểm đến hấp dẫn mà còn là sân chơi không thể không nhắc đến mỗi khi các coder mong muốn tìm một không gian mới lạ để refresh bản thân.

Xách laptop lên và code tại một trong những Coworking Space đẹp nhất Sài Gòn.

Khởi đầu chuỗi hành trình Saigon Code Tour 2019, bạn có tò mò với điểm dừng chân đầu tiên của chương trình? Chính là Toong Coworking Space tại số 87 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM.

Toong là đơn vị phát triển môi trường làm việc đầu tiên tại Đông Dương,  kiến tạo và điều hành một mạng lưới các không gian làm việc, cung cấp giải pháp văn phòng linh hoạt cho cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ với quy mô từ 1 – 30 thành viên cũng như các các tập đoàn lớn tới hàng trăm nhân viên. Với không gian mang thiết kế nhiều tầng ý nghĩa và các hoạt động được giám tuyển kỹ lưỡng, Toong đưa đến nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng cấp tiến tại Việt Nam, Lào, Campuchia.

Cái tên Toong được lấy cảm hứng từ Tổ Ong (Beehive), gửi gắm tầm nhìn tạo dựng một nền tảng lấy con người làm trung tâm, nuôi dưỡng và thúc đẩy mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và cùng nhau tạo dựng không chỉ vật chất mà cả những giá trị.

Không chỉ thiết kế những không gian giàu ý nghĩa, Toong giám tuyển một hệ hoạt động đa dạng lĩnh vực: nghệ thuật, công nghệ, kinh doanh, phong cách sống. Trong đó, phải kể đến Flashback Now – chuỗi buổi chiếu phim và bàn luận về ngôn ngữ điện ảnh chia sẻ bởi đạo diễn Trần Anh Hùng, Ultimate X – bữa tiệc của cộng đồng sáng tạo Việt Nam, hay tới đây là Art of reinvention – một hệ chương trình trải dài trên nhiều lĩnh vực, linh hoạt hình thái với sự dẫn dắt từ đội ngũ huấn luyện viên trải nghiệm uy tín, đưa đến một nền tảng dung hòa giải trí và giáo dục, tương tác và chiêm nghiệm, cảm hứng và thực tiễn.

Kết hợp thiết kế từng chương trình cùng mạng lưới đối tác là những cá nhân, tổ chức xuất sắc, những người tự hào về công việc của mình, đam mê và chăm chút cho từng giá trị mà mình vun trồng, Toong nỗ lực kiến tạo một môi trường tôn vinh sự đa dạng, tính thẩm mỹ, giá trị đạo đức, và nuôi dưỡng một cộng đồng cấp tiến với những cá nhân có khả năng thúc đẩy một xã hội tốt đẹp hơn.

Trở lại với Saigon Code Tour 2019, mức độ thách thức của các bài toán kỹ thuật cũng là điểm hấp dẫn của Saigon Code Tour 2019. Theo lời anh Phạm Nguyễn Sơn Tùng (BigO Coding) – người hỗ trợ ra đề cho cuộc thi mùa đầu tiên, các đề bài của Saigon Code Tour có độ khó “tương đương các vòng tuyển chọn đầu tiên của Google và Facebook.” Năm 2019, BigO Coding chính thức đồng hành cùng chuyên gia VNG ở vai trò Đối tác chuyên môn, nhằm đưa ra các đề bài hấp dẫn, tăng tính cọ xát, học hỏi cho cuộc thi.

Tháng 7 này, bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng VNG & TopDev “code xuyên Sài Gòn” với sự trở lại chính thức từ Saigon Code Tour 2019? Theo dõi cuộc thi và đăng ký trở thành một “Saigon Coder” tại: https://codetour.vn/

0