03/12/2018, 22:08

Staynow – Ứng Dụng Booking Ở Ngay Từ Startup Việt!

Bạn là người luôn có những ý tưởng táo bạo, thích dịch chuyển theo ngẫu hứng, du lịch ngay mỗi khi bạn có ý tưởng hay đôi khi bạn gặp phải vấn đề về chỗ ở trong chuyến trải nghiệm của mình? Giờ đây đã có StayNow, chỉ cần nhập đủ thông tin thuê phòng bạn cần và chạm tìm kiếm, bạn sẽ ...

Bạn là người luôn có những ý tưởng táo bạo, thích dịch chuyển theo ngẫu hứng, du lịch ngay mỗi khi bạn có ý tưởng hay đôi khi bạn gặp phải vấn đề về chỗ ở trong chuyến trải nghiệm của mình? Giờ đây đã có StayNow, chỉ cần nhập đủ thông tin thuê phòng bạn cần và chạm tìm kiếm, bạn sẽ tìm được phòng nhanh như đặt xe!

Staynow Đặt Phòng Khách Sạn Ở Ngay!

StayNow là ứng dụng đặt phòng nhanh hỗ trợ trên cả Android và iOS, thuê phòng theo giờ và qua đêm giờ chót như xe gọi. Kết nối trực tiếp với chủ khách sạn. Ra đời với mong muốn giúp những người CẦN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN Ở NGAY có thể đặt được phòng một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất. Quy trình đặt phòng đơn giản, thời gian đặt phòng chỉ trong 1 phút. Giống như cách chúng ta đặt xe Uber/Grab hàng ngày và luôn đảm bảo chính xác tình trang phòng.

Staynow – một giải pháp đặt phòng mới khác biệt hoàn toàn với các kênh đặt phòng khác. Người dùng chỉ cần gửi yêu cầu đặt phòng, hệ thống sẽ kết nối trực tiếp đến những chủ khách sạn đang còn phòng trống.

Với mong muốn mang đến “chất” hơn về lượng, StayNow cung cấp những lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình mà không cần phải mất thời gian cho việc tìm kiếm, so sánh giá,…giống như các kênh khác. Một điểm cộng khác dành cho StayNow khi mà chất lượng phòng được thẩm định kỹ càng theo quy chuẩn, kiểm duyệt hàng tháng để luôn đảm bảo chất lượng phòng trên hệ thống.

Hơn thế nữa, ứng dụng đặt phòng thông minh còn hỗ trợ qua kênh chat, gọi điện, hệ thống chỉ đường và nhiều tiện ích thú vị khác dành cho người dùng. 

Nhiều Lợi Ích Dành Cho Chủ Khách Sạn

  • Không để phòng trống: là trung gian kết nối giữa khách du lịch và chủ khách sạn, StayNow giúp hạn chế tối đa tình trạng phòng còn trống trong ngày. 
  • Tăng công suất phòng: đặt phòng giờ chót và thuê phòng theo giờ luôn bị giới hạn nhiều mặt thì StayNow đã giải quyết triệt để vấn đề bằng sự linh hoạt trên chính hệ thống của mình, chính điều này đã khai thác tối đa công suất phòng của khách sạn với giải pháp cho thuê phòng theo giờ.
  • Giảm chi phí quảng cáo: chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ phòng. Marketing đã có StayNow lo!

StayNow hiện đang được triển khai thử nghiệm tại Thành phố Đà Lạt. Với hơn 150 đối tác khách sạn chất lượng. Và sẽ phát triển ở các Thành phố khác trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về StayNow: https://staynow.vn/

Tháng 12 này, StayNow sẽ chính thức có mặt tại VietNam Web Summit 2018, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời từ Team StayNow. Và hơn hết StayNow còn mang đến nhiều phần quà cho các bạn nữa đấy!

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng kí ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/
0