07/09/2018, 10:57

Top 16 blog hay về React/React Native

Ben McCormick Ben McCormick là một nhà phát triển phần mềm sống tại Durham, North Carolina. Ben McCormick viết và thuyết trình nhiều về củ đề JavaScript, phát triển phần mềm và các công cụ dành cho nhà phát triển. Trước đây, Ben McCormick thường viết về Backbone, bây giờ chuyển sang React. ...

Ben McCormick

Ben McCormick là một nhà phát triển phần mềm sống tại Durham, North Carolina. Ben McCormick viết và thuyết trình nhiều về củ đề JavaScript, phát triển phần mềm và các công cụ dành cho nhà phát triển. Trước đây, Ben McCormick thường viết về Backbone, bây giờ chuyển sang React.

Christoph Michel

Christoph Michel có rất nhiều bài viết hay về React, React Native và Redux.

Randy Coulman

Các bài viết của Randy Coulman thường bao gồm các phân tích khá chi tiết và có chiều sâu. Randy viết về Redux và kỹ thuật lập trình functional programming.

Dan Abramov

Dan có thể sẽ là anh chàng điểm trai nhất trong danh sách này và cũng là người có nhiều những đóng góp hữu ích nhất trong cộng đồng React/Redux. Những bài viết của Dan cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích và có ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng về cách sử dụng React và Redux.

P/S: Nếu bạn chưa biết thì tôi cũng xin được giới thiệu Dan là tác giả của Redux.

Dan Abramov

Các bài viết của Dave giải thích các khái niệm căn bản trong React và Redux và thường khá dễ đọc và dễ hiểu. Có thể nói đây là một trong những nguồn thông tin tuyệt vời cho bất cứ ai mới bắt đầu học các công nghệ này.

Philip Davis

Philip Davis viết hướng dẫn về cách học Redux, Webpack, TypeScript... và một số bài viết liên quan tới các công nghệ khác.

Gosha Arinich

Gosha Arinich có các bài viết tuyệt vời về cách sử dụng các mẫu trong phản ứng. (Cũng về để khởi động một cuốn sách xuất sắc, "The Missing Forms Handbook for React". Hãy mua nó!)

Jack Franklin

Jack Franklin không có các bài viết rất hay về React.js, React Native và Webpack. Ngoài ra cũng anh này cũng viết về chủ đề hệ sinh thái Javascript.

James Longster

Các bài viết của James có chiều sâu đề cập tới các khái niệm trong React, các kỹ thuật lập trình theo hướng functional, cũng như các kỹ thuật nâng cao dùng để viết JavaScript debugger.

Lucy Bain

Lucy Bain có một số bài báo xuất sắc viết về chủ để React, các khái niệm cơ bản và promise design pattern trong JavaScript.

Max Stoiber

Ngoài React thì Max còn là một chuyên gia về cách tiếp cận CSS trong JS và kiến ​​trúc ứng dụng theo kiểu thành phần (component). Max có nhiều bài viết liên quan tới 2 chủ đề này.

Remy Sharp

Remy có rất nhiều các bài báo về lập trình web nói chung, bao gồm cả cách học React.

Robin Wieruch

Các bài viết của Robin có chất lượng cao, chi tiết, đơn giản và dễ hiểu về các chủ đề liên quan đến React và Redux.

Juho Vepsäläinen

Juho Vepsäläinen có rất nhiều bài phỏng vấn các nhà phát triển JavaScript, những người trực tiếp hỗ trợ sự phát triển của các thư viện liên quan tới React.

Zsolt Nagy

Zsolt là một technial leader và cũng là một tech mentor sống ở Berlin, Đức. Zsofl đã đăng hàng loạt các bài viết hay về React, Redux và ES6 trên trang chủ của anh ấy.

Axel Rauschmayer

Tiến sĩ Axel Rauschmayer có các bài viết chuyên sâu và có chất lượng cao về các tính năng mới nhất cũng như đang các tính năng đang được phát triển của ngôn ngữ Javascript. Không phải tất cả các bài viết của Axel đều về React tuy nhiên rất đáng để chúng ta subscribe và theo dõi.

Nguồn: Tổng hợp trên internet

0