17/09/2018, 15:15

TOP 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014

Phần mềm diệt virus miễn phí thường bị hạn chế một số tính năng nhằm khuyến khích người dùng mua bản full. Tuy nhiên, vẫn có những phần mềm diệt virus miễn phí nhưng hết sức mạnh mẽ và bảo vệ máy tính của bạn một cách toàn diện. Dưới đây là TOP 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014 do ...

Phần mềm diệt virus miễn phí thường bị hạn chế một số tính năng nhằm khuyến khích người dùng mua bản full. Tuy nhiên, vẫn có những phần mềm diệt virus miễn phí nhưng hết sức mạnh mẽ và bảo vệ máy tính của bạn một cách toàn diện.

Dưới đây là TOP 3 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014 do các tạp chí công nghệ uy tín nhất bình chọn.

1. AVG AntiVirus Free 2014

AVG Antivirus Free 2014 được cho là phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất. Thương hiệu AVG đã quá nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người dùng bởi sự lâu đời cũng như sự hữu ích của nó.

Ưu điểm của phần mềm diệt virus miễn phí AVG Free 2014 chính là: chạy nhẹ, chiếm ít tài nguyên hệ thống, giao diện đẹp mắt hợp thời với phong cách Metro UI của windows 8. Một tính năng nổi bật của AVG Free 2014 chính là File Shredder – xóa dữ liệu triệt để không cho phép phục hồi hoặc hoàn tác.

AVG Free Antivirus 2014 – được đánh giá là phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014

Quá trình cài đặt của AVG Free 2014 cũng có tùy chọn cho phép bạn cài thêm thanh công cụ AVG Security Toolbar cho trình duyệt để lướt web an toàn.

AVG Free 2014 có dung lượng 4,3 MB, tương thích với WindowsXP, Vista, Windows 7 và Windwos 8. Để cài AVG Free 2014, các bạn có thể tải về miễn phí tại đây.

2. Avira Free Antivirus 2014

Avira Free Antivirus 2014 là phần mềm diệt virus miễn phí được cung cấp bởi công ty bảo mật Avira Operations GmbH. Phần mềm sẽ giúp bảo vệ máy tính của bạn theo giời gian thực, đảm bảo máy bạn luôn trong tình trạng an toàn trước các nguy cơ gây hại. Tuy là bản miễn phí, nhưng Avira Free Antivirus 2014 có thể ngăn chặn và tiêu diệt khá triệt để các thể loại virus, trojan, spyware và adware.

Giống AVG Free, Avira Free 2014 cũng có tùy chọn cho phép bạn cài đặt thanh công cụ Avira Search Free Toolbar, giúp bảo vệ bạn an toàn trong quá trình lướt web hay sử dụng các dịch vụ internet. Điểm nổi trội của Avira Free 2014 chính là tặng bạn 5GB dung lượng để sao lưu dữ liệu trực tuyến.

avira-free-antivirus-2014[1]

Avira Free 2014 có dung lượng 2MB, tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windos 7 và Windows 8. Tải phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free 2014 tại đây.

3. Avast! Free Antivirus 2014

Tuy tên tuổi của Avast chỉ mới nổi gần đây, nhưng hãng bảo mật này đã nhanh chóng lấy được cảm tình của không ít người dùng bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Phiên bản diệt virus miễn phí 2014 cũng nhanh chóng được ra mắt kèm theo nhiều tính năng độc đáo và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Avast! Free Antivirus 2014 có những tính năng nổi bật như : Anti-spam (chặn email spam và mã độc trong email), Firewall (tường lửa chống lại các cuộc tấn công trực tiếp vào máy tính), và Remote Assistance (điều khiển máy tính từ xa).

3 tính năng mới trong phiên bản Avast! Free 2014 là : DeepScreen (giả lập máy ảo để chạy thử nghiệm các phần mềm không đáng tin), Cloud Scanning (Quét virus thông qua công nghệ đám mây giúp phát hiện và tiêu diệt ngay cả những loại virus mới ra đời.) Hardened Mod (Chế độ nâng cao dành cho các người dùng có kinh nghiệm).

avast-free-antivirus-2014[1]

Phần mềm diệt virus miễn phí Avast! Free Antivirus 2014 vẫn chưa close beta (chưa đóng bản thử nghiệm), tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Dung lượng 71 MB, bạn có thể tải về tại đây.

Kết luận:

Hãy lựa chọn các phần mềm diệt virus miễn phí và hiệu quả nhất cho máy tính của bạn. Chúc bạn luôn có một máy tính sạch sẽ, an toàn và không phải bận tâm với virus.

Nguồn: Internet

Tran Quang Chien
Tran Quang Chien
http://securitydaily.net/author/quangchien
Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về nghiên cứu, quản lý và phát triển các giải pháp trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam, nhà sáng lập chuyên trang tin tức và phân tích chuyên sâu về an toàn thông tin - SecurityDaily.NET.
0