04/10/2018, 19:52

Top 5 plugin tạo tin liên quan cho trang WordPress

Các tin liên quan là những tin được lấy ra dựa theo chủ đề hoặc tag của bài viết hiện tại. Công việc này tuy đơn giản nhưng lại thực sự hữu ích cho website của bạn. Vì nó giúp khách viếng thăm web hay blog của bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài viết và họ có thể xem thêm nhiều bài viết về chủ đề ...

Các tin liên quan là những tin được lấy ra dựa theo chủ đề hoặc tag của bài viết hiện tại. Công việc này tuy đơn giản nhưng lại thực sự hữu ích cho website của bạn. Vì nó giúp khách viếng thăm web hay blog của bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bài viết và họ có thể xem thêm nhiều bài viết về chủ đề đó, giúp bạn tăng lượt truy cập và thứ hạng trên google.
Sau đây là 5 plugin mà mình muốn giới thiệu cho các bạn :

1  Wp-Thumbie

Top 5 plugin tạo tin liên quan cho trang WordPress

Plugin này hiển thị tin liên quan cùng với hình thumnail của bài viết đó. Bạn có thể chọn lựa số lượng bài viết cần hiển thị . Bạn cũng có thể chọn việc loại bỏ những bài viết từ danh mục bạn chỉ định.

2 Yet Another Related Posts Plugin

Yet Another Related Posts Plugin (YARPP) cho bạn danh sách các bài viết hoặc trang liên quan đến bài viết hiện tại dựa theo categories và thẻ tags. Plugin này không kèm theo hình ảnh thumnail của bài viết.

3. nrelate Related Content

Top 5 plugin tạo tin liên quan cho trang WordPress

Đây là plugin có giao diện hiển thị rất đẹp, như bạn thấy ở hình bên trên, hình thumnail, tiêu đề bài viết được sắp xếp gọn gàng và đẹp mắt. Plugin này rất dễ để sử dụng, Nó bao gồm 5 giao diện khác nhau cho bạn lựa chọn.

4 WordPress Related Posts

Top 5 plugin tạo tin liên quan cho trang WordPress

Plugin này sẽ lấy các tin liên quan dựa vào WordPress tags. Nó cho phép bạn chọn hiển thị thumnail bài viết hay không, và cả đoạn mô tả ngắn về bài viết đó nữa. Plugin này xem ra cũng khá thú vị và đáng để cài vào blog của bạn.

5 Related Posts Thumbnails

Top 5 plugin tạo tin liên quan cho trang WordPress

Plugin này sẽ chèn những tin liên quan vào sau mỗi bài viết , nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh kích thước hiển thị thumnail bài viết. Dễ quản lý và tùy chỉnh với plugin này.
Giờ đây bạn đã không còn phải mất quá nhiều thời gian cho việc coding hay tìm những plugin phù hợp. Vì với 5 plugin này bạn sẽ có tất cả với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên nếu bạn nào muốn thích tự mình làm bằng việc coding thì có thẻ tham khảo bài viết Hiển thị bài viết liên quan mà không cần dùng plugin trong wordpress

Chúc các bạn thành công !

Tags: relate post thu thuat wordpress tin lien quan wordpress plugins wordpress tips

Chuyên Mục: WordPress

Bài viết được đăng bởi webmaster

0