Ứng dụng Note và Chat với PHP

Chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu series xây dụng ứng dụng chat và note sử dụng PHP và Ajax. Ứng dụng Chat Trong ứng dụng này mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để tạo một ứng dụng chat đơn giản kết hợp lưu trữ tin nhắn trong MySQL và sử dụng PHP + Ajax để xử lý các thao tác nhắn ...

Chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu series xây dụng ứng dụng chat và note sử dụng PHP và Ajax.

Ứng dụng Chat

Trong ứng dụng này mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để tạo một ứng dụng chat đơn giản kết hợp lưu trữ tin nhắn trong MySQL và sử dụng PHP + Ajax để xử lý các thao tác nhắn tin và hiển thị tin nhắn.

Vì cá nhân mình cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu và tự học 100% nên mình mong muốn được chia sẻ nhiều bài viết nhằm mang lại kinh nghiệm cho bạn thân, vì mình biết nếu chia sẻ nhiều thì ắt kinh nghiệm sẽ lên rất nhiều vì sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các bậc tiền bối. Hy vọng qua series này sẽ giúp được nhiều bạn đang ở trong giai đoạn học lập trình web như mình.

Ứng dụng Note

Note online là ứng dụng tạo web ghi chú online dành cho mọi đối tượng. Trong ứng dụng này bạn có thể tạo tài khoản và đăng nhập vào hệ thống quản lý ghi chú. Khi đã đăng nhập vào bên trong thì bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo mới ghi chú một cách rất dễ dàng.

Đây là ứng dụng căn bản sử dụng kiến thức PHP nâng cao nên rất phù hợp với những bạn đang tìm hiểu về PHP, thông qua ứng dụng này bạn sẽ kết hợp các kiến thức xây dựng class nói chung và hướng đối tượng nói riêng.

Ứng dụng này được xây dựng bởi một em hiện đang là học sinh lớp 11 nên các câu văn và kỹ năng lập trình áp dụng vào còn hơi yếu, tuy nhiên nó lại rất phù hợp với những bạn đang nghiên cứu PHP.

Xin cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ.

BÀI KẾ SAU
BÀI KẾ TIẾP
0