18/09/2018, 14:22

Video khiêu dâm phát giữa ban ngày tại nhà ga Ấn Độ

Một sự cố gần đây đã gây sốc cho ngành đường sắt Ấn Độ khi 1 video khiêu dâm hardcore vào giữa ban ngày đã phát tại trạm tàu điện ngầm bận rộn nhất của nước này. video khiêu dâm bị phát tán tại nhà ga của ấn độ Đáng nguy hại hơn cảnh quay video khiêu dâm này đã được phát trên màn hình ...

Một sự cố gần đây đã gây sốc cho ngành đường sắt Ấn Độ khi 1 video khiêu dâm hardcore vào giữa ban ngày đã phát tại trạm tàu điện ngầm bận rộn nhất của nước này.

video khiêu dâm bị phát tán tại nhà ga của ấn độ

Đáng nguy hại hơn cảnh quay video khiêu dâm này đã được phát trên màn hình truyền hình và trên các kênh quảng cáo khác nhau làm cho mọi người đang đi phải dừng lại ở khu kinh doanh trung tâm Delhi của Connaught Place để xem.

Chỉ ít phút sau khi video được trình chiếu, một số người đã dùng điện thoại để quay video phát sóng và sau đó chia sẻ lên internet, các mạng xã hội. Thật nhanh chóng, video này đã lan truyền chóng mặt và các cơ quan chức năng của Ấn Độ phải vào cuộc.

Phát ngôn viên DMRC (Delhi Metro Rail Corporation), Mohinder Yadav cho biết, chính quyền nghi ngờ 3 cá nhân về vụ việc này và họ đang cố xác định xem thủ phạm thực sự là ai.

DMRC cho hay: dường như màn hình đã bị điều khiển bởi 1 công ty tư nhân nào đó, wifi của họ không đảm bảo an toàn mạng do đó dẫn tới việc màn hình bị tấn công bằng video khiêu dâm. Họ cũng đã nói rằng, video này đã giúp họ nhận ra rằng đây là hành động của 1 người đàn ông đang xem video clip và sự cố này được bắt nguồn từ điện thoại của anh ta. DMRC cho biết thêm, họ sẽ tăng cường bảo mật wifi và hệ thống để sự cố tương tự như thế không xảy ra trong tương lai.

SecurityBox khuyến cáo, bạn nên nâng cấp bảo mật wifi, hệ thống mạng của mình để tránh tin tặc xâm nhập và những vụ việc xảy ra tương tự như trên.

>> Xem thêm: Các lỗi bảo mật website phổ biến nhất

0