05/09/2018, 14:44

Vietnam Mobile Day 2017: Sự tiến hóa của công nghệ di động

Sáng nay (14/4/2017), Applancer TopDev đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện Vietnam Mobile Day 2017, chuỗi sự kiện công nghệ chuyên về mobile được tổ chức thường niên từ năm 2011 tới nay. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực di động thu hút được nhiều ...

Sáng nay (14/4/2017), Applancer TopDev đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện Vietnam Mobile Day 2017, chuỗi sự kiện công nghệ chuyên về mobile được tổ chức thường niên từ năm 2011 tới nay. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực di động thu hút được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước.

Tương tự như năm ngoái, Vietnam Mobile Day 2017 sẽ được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh (20/5/2017), Hà Nội (27/5/2017) và Đà Nẵng (3/6/2017). Chủ đề của sự kiện năm nay là The Revolution of Mobile Industry (Sự tiến hóa của công nghệ di động) với những thông tin nóng hổi nhất, những xu hướng công nghệ mới nhất và những giải pháp thiết thực nhất cho các doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực này

Các đề tài được chia sẻ tại Vietnam Mobile Day 2017 được chia thành 12 nhóm chủ đề, với ba nhóm chủ đề chính là mobile commerce, mobile business và mobile technology.

Mobile Commerce: Hiện trạng, xu hướng, những thách thức và các vấn đề cần giải quyết để thúc đẩy phát triển thương mại trên di động. Các chủ đề phủ rộng tất cả các lĩnh vực liên quan như thanh toán, giao nhận, công nghệ marketing, quảng cáo mobile game, cách thu hút người dùng, cách chi tiêu và kiếm tiền hiệu quả trên ứng dụng.

Mobile Business: Nhóm các chủ đề được chia sẻ bởi đại diện các quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần và chính các nhà sáng lập, cung cấp nhiều thông tin thú vị đặc biệt là bài học thành công, bài học thất bại, cũng như những thông tin thị trường đáng giá cho người tham dự có ý định khởi nghiệp liên quan đến mobile.

Mobile Technology: Các chủ đề chuyên sâu về công nghệ liên quan đến đối tượng là các lập trình viên, bao gồm: kĩ thuật, công nghệ ứng dụng trên mobile, các giải pháp công nghệ và xu hướng công nghệ mới.

Vietnam Mobile Day 2017: Sự tiến hóa của công nghệ di động - Ảnh 2

Đặc biệt, Vietnam Mobile Day 2017 sẽ tiếp tục truyền thống hỗ trợ khởi nghiệp trong lĩnh vực di động với các gói hỗ trợ miễn phí cho các công ty khởi nghiệp như gian hàng giới thiệu sản phẩm, hội nghị gặp gỡ các nhà đầu tư và cơ hội xuất hiện trên các kênh truyền thông của sự kiện.

Dự kiến, Vietnam Mobile Day 2017 sẽ thu hút trên 15.000 lượt người tham dự với sự góp mặt của hơn 300 công ty công nghệ có ảnh hưởng trong ngành. Các bạn quan tâm tới Vietnam Mobile Day 2017 có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn tại trang chủ chính thức mobileday.vn.

Nguồn: blog.topdev.vn via gamelandvn.com

0