14 công dụng từ giấm làm sạch nhà cửa, vật dụng mọi người nên biết

14 công dụng từ giấm làm sạch nhà cửa, vật dụng mọi người nên biết

14 công dụng từ giấm làm sạch nhà cửa, vật dụng mọi người nên biết

Không chỉ dùng trong thực phẩm, giấm ăn còn có nhiều tác dụng không ngờ khác mà bạn chưa biết.

1. Làm sạch gỗ

Để giúp sàn gỗ sạch và bóng hơn, bạn hòa 1 lít nước ấm và Dung dịch sát khuẩn tay nhanh nửa chén giấm trắng rồi dùng hỗn hợp này để lau sàn. Bạn sẽ thấy bất ngờ với công dụng làm sạch và sáng bóng của giấm đối với sàn gỗ đấy!


2. Tẩy vết dầu mỡ bám trên bếp

Ngoài công dụng làm sạch sàn gỗ, giấm cũng là máy hút bụi công nghiệp tại biên hòa một trong những chất tẩy rửa tuyệt vời cho nhà bếp. Với những vết dầu mỡ bám lâu ngày trên mặt bếp, hãy dùng giấm đánh bay chúng đi nhé bạn!

3. Làm sạch cửa sổ

Pha loãng giấm, cho thêm ít nước cốt chanh vào và phun hỗn hợp này lên kính. Sau đó bùng báo cũ lau sạch, bề mặt kính sẽ sáng bóng mà không hề có bất cứ bụi bẩn nào sót lại. Tin không, bạn thử đi!

4. Làm sạch ly cốc

Thông thường cốc sẽ bị dính những vết ố vàng, vết mờ do cặn nước để lại. Với một ít giấm pha loãng sẽ giúp hòa tan khoáng chất đọng lại, làm sạch ly cốc.

5. Chống nấm mốc

Bạn có biết giấm chính là khắc tinh của những vết bẩn cứng đầu như nấm mốc, vi trùng, vi khuẩn... Hãy pha loãng giấm với nước, sau đó cho hỗn hợp này vào bình xịt và phun lên trong nhà bếp, nhà tắm để khử trùng.

6. Làm sạch đồ vật bằng đồng

Sử dụng giấm ăn, bạn sẽ không phải mất công ngồi hàng giờ kỳ cọ những đồ vật bằng đồng để giúp chúng sáng bóng nữa. Hãy pha loãng giấm ăn và chà sát dung dịch này lên đồ đồng, vài phút thôi bạn sẽ thấy nhiều bất ngờ!

7. Đánh bóng nội thất

Pha vài giọt tinh dầu bất kỳ với 1/4 chén giấm, sau đó nhúng khăn hoặc vải mềm vào dung dịch và lau đồ nội thất.

8. Khử mùi hôi

Nhà bạn có mùi hôi khó chịu, hãy đặt 1 chén giấm ăn trong các góc phòng vài giờ đảm bảo mùi hôi sẽ nhanh chóng biến mất!

9. Đuổi kiến

Cho giấm vào bình xịt và phun vào lối đi của kiến, bởi khi bạn xịt giấm vào lối đi của kiến, chúng sẽ bị lạc đường và không quay lại lối cũ được nữa.

10. Thông cống

Dùng giấm và baking soda để giải quyết hiện tượng thoát nước chậm. Cho một cốc baking soda xuống cống, sau đó đổ tiếp cốc giấm nóng. Để 30 phút sau đó dội nước nóng lại, cống sẽ được làm sạch đáng kể.

11. Làm sạch tủ lạnh

Pha lẫn 2 – 3 thìa giấm ăn với nước rồi đổ vào bình xịt. Sau đó sử dụng nó để lau sạch các ngăn tủ lạnh có dính vết bẩn.

12. Làm sạch bồn cầu

Đổ giấm ăn vào bình xịt, xịt lên khắp bề mặt trong và ngoài bồn cầu rồi dùng bàn chải cọ sạch. Đổ thêm 2 – 3 cốc giấm ăn trực tiếp xuống bồn cầu, để nguyên 2 – 3 tiếng rồi xả sạch với nước.

13. Khử mùi thuốc lá trên quần áo

Xả nước nóng vào bồn tắm, máy hút bụi công nghiệp 3 pha cho thêm một tách giấm rồi cho quần áo vào, mùi thuốc lá trên quần áo sẽ tan biến nhanh chóng.

14. Giữ hoa tươi lâu

Độ tươi của hoa sẽ lâu hơn nếu bạn cắm hoa bằng hỗn hợp: 2 muỗng giấm + 1 muỗng đường + lít nước sạch.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0