25/08/2021, 10:50

6 lời khuyên giúp bạn thiết kế phòng tắm thích hợp

6 lời khuyên giúp bạn thiết kế phòng tắm thích hợp

6 lời khuyên giúp bạn thiết kế phòng tắm thích hợp

Phòng tắm là nơi có tần suất sử dụng nhiều nhất trong mỗi căn nhà. Nơi đây được ví giống như một khu “bảo tồn” bởi khả năng giúp con người thư giãn, lấy lại tinh thần, thoát khỏi những áp lực cuộc sống...

Dưới đây là 6 lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể tạo ra một phòng tắm hoàn hảo:

1. Nên sử dụng không gian phòng tắm một cách khôn ngoan dù diện tích lớn hay hẹp. Tất cả mọi thứ nên được sắp xếp gọn gàng, cho dù nội thất phòng tắm không nhiều và cầu kỳ.

Phòng tắm không phải là cái kho nhưng cũng cần có không gian để cất trữ những vật dụng cần thiết như dầu gội, sữa tắm, khăn bông…Không gian này có thể tận dụng phía dưới mỗi chậu rửa đồng thời tăng tính thẩm mỹ che bớt các chi tiết kỹ thuật bên dưới. Hoặc cũng có thể là một chiếc tủ nhỏ treo tường ở một vị trí thích hợp Giá bộ khuếch tán tinh dầu.

2. Có thể xếp phòng tắm vào khái niệm về "không gian thư giãn", vì thế nó càng trang nhã, thoáng sạch, tiện nghi, bài trí máy khuếch tán tinh dầu nha trang hợp lý... càng gây ấn tượng mạnh với người sử dụng. Phòng tắm nên sử dụng các màu sắc trung tính, trang nhã như trắng, xanh nhạt hoặc vàng non và màu kem. Đây cũng không phải là nơi để thể hiện cá tính hay phong cách của mỗi cá nhân nên đừng sử dụng những đồ trang trí hoặc bất kỳ dấu tích nào không phù hợp.


3. Nội thất được đưa vào phòng tắm ở nhiều mức độ khác nhau, tùy theo tổng thể ngôi nhà và "tiềm lực" chủ nhân. Nhưng dù được làm từ chất liệu nào và kiểu dáng ra sao, yếu tố chống nước, chống thấm, an toàn đều được đặt lên trên hết, rồi mới đến công năng và thẩm mỹ.

Hiện cuộc "cách mạng" phòng tắm đã khiến các gia chủ được mở rộng quyền lựa chọn của mình với nhiều loại vật liệu mới, đơn cử như vách kính, cửa nhựa tổng hợp thay vì cửa gỗ tường ngăn thông thường. Ngoài ra, một thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm chính là móc treo khăn, gia chủ cũng có thể hướng sự tập trung vào món nội thất này bên cạnh một chiếc gương đẹp hay chậu rửa độc đáo.

4. Khu vực tắm nên được chọn lựa thích hợp với không gian sẵn có. Nên chia tách, khu biệt một cách tương đối không gian Khô - Ướt để những tia nước từ vòi sen, từ bồn tràn ra không làm loang lổ phòng tắm. Lưu ý thêm là bồn tắm chỉ nên được dùng ở những phòng tắm lớn, tránh tạo ra một không gian bí bách, chật chội. Với những phòng tắm nhỏ thì buồng tắm đứng có vách kính ngăn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

5. Tưởng như không cần lưu tâm nhưng vị trí đặt bồn cầu cũng rất quan trọng. Tuyệt đối không bao giờ được đặt đối diện với cửa phòng tắm bởi nó sẽ giảm tính thẩm mỹ đi rất nhiều. Vị trí thích hợp cho thiết bị này là trong góc phòng và “tựa lưng” vào tường.

6. Phần lớn ngày nay phòng tắm được sử dụng vào mục đích chăm sóc và thư giãn cơ thể nên việc chiếu sáng của phòng cũng cần được xem xét kỹ lưỡng. Không cần phải sử dụng quá nhiều loại đèn, quá nhiều ánh sáng nhưng cũng phải đảm bảo được mức độ sáng rõ. Thậm chí nên trang bị loại bóng đèn chỉnh cường độ sáng bằng chiết áp, từ đó điều chỉnh ánh sáng theo tâm trạng người dùng Máy khuếch tán tinh dầu cho phòng ngủ.

Và cuối cùng, nếu có thể, hãy đưa vào một vài thiết bị hi-tech được nhà sản xuất "đặc chế" dành riêng cho phòng tắm, để bạn có thể vừa nghe nhạc vừa ngâm mình trong bồn hay tận hưởng quá trình "massage" của dòng nước.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0