30/12/2020, 13:33

Báo giá vách ngăn vệ sinh tốt nhất thị trường

Vách ngăn vệ sinh  được sử dụng rộng rãi trong trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt, có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian,sản phẩm này ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp  báo giá vách ngăn vệ sinh  tốt nhất trên ...

Vách ngăn vệ sinh được sử dụng rộng rãi trong trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt, có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian,sản phẩm này ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp báo giá vách ngăn vệ sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Các ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh

Váchngănvệsinhngàycàngphổbiến

Vách ngăn vệ sinh đã dần trở nên quen thuộc với tất cả mọingười, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Cóthểhiểuđây là hệ thống các tấm được cắt gọt với công nghệ hiện đại đặt trong các khu nhà vệ sinh. Sản phẩm này có chức năng ngăn cách các gian nhà vệ sinh với nhau thay thế cho vách ngăn truyền thống bằng gạch. Sở dĩ chúng ngày càng được ưa chuộng sử dụng là bởi vì các ưu điểm sau:

- Chất lượng cao

Với chức năng ngăn cách trong khu vệ sinh, vách ngăn này thường được làm từ nguyên liệu chọn lọc. Điều này nhằm đảm bảo cho ra sản phẩm với các đặc tính vượt trội như độ cứng cao, nhẹ, chống ẩm mốc, chống cháy. Ngoài ra còn giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn và tăng độ bền bỉ của vách.

Hiện nay trênthị trường cung cấp chủ yếu 2 loại vách ngăn Compact HPL và vách ngăn chống ẩm MFC. Cả hai đều có những ưu điểm về chất lượng như đã nói. Báo giá vách ngăn vệ sinh tùy thuộc vào từng loạivách mà có sự chênh lệch nhưng không nhiều.

- Tính thẩm mỹ

So với vách ngăn truyền thống xây bằng gạch vữa và xi măng thì vách ngăn vệ sinh hiện đại có những điểm nổi trội hơn. Đó là ưu điểm về sự gọn nhẹ, dễ lắp đặt, tiết kiệm không gian và tính thẩm mỹ cao hơn. Vách ngăn hiện đại sẽ mỏng hơn, và có nhiều màu sắc cũng như chất liệu để lựa chọn.Bạn có thể tham khảo báogiáváchngănvệsinh để lựa chọn màu sắc vàchất liệu. Sản phẩm này sẽ làm cho không gian khu vệ sinh trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn.

- Dễ dàng thi công

Với ưu điểm gọn nhẹ, cấu trúc linh hoạt nên vách ngăn vệ sinh khá dễ dàng trong việc lắp đặt, tháo dỡ. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn đơn vị thi công uy tín và có kinh nghiệm. Đơn vịthi công sẽ thực hiện các giai đoạn từ khảo sát mặt bằng, đo đạc,lựa chọn mẫu vách ngăn phù hợp và thiết kế lắp đặt. Bạn cũng nên yêu cầu các đơn vị báo giá vách ngăn vệ sinh cụ thể trước khi quyết định lựa chọn.

Báo giá vách ngăn vệ sinh tại Thiên Tường Phúc
[​IMG]
ThiênTườngPhúcthicôngváchngănvệsinhuytín

Thiên Tường Phúc là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh cho các công trình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm của công ty sẽ tư vấn và thi công theo mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi tham khảo sản phẩm tại công ty bạn sẽ được cung cấp báo giá một cách cụ thể rõ ràng.

Đặt niềm tin vào Thiên Tường Phúc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và sản phẩm của công ty. Khách hàng cót hể tham khảo trước báo giá vách ngăn vệ sinh của công ty tại vachnganvesinhcompacthpl.com/Công ty cam kết cung cấp sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng thi công hoàn hảo làm hài lòng mọi khách hàng.

0