08/07/2021, 08:56

Bí quyết tiết kiệm chi phí tân trang nhà cửa

Bí quyết tiết kiệm chi phí tân trang nhà cửa

Bí quyết tiết kiệm chi phí tân trang nhà cửa

Những bí quyết nhỏ sau sẽ giúp những cặp vợ chồng mới cưới tân trang nhà cửa gọn gàng và đẹp mắt với ngân sách tiết kiệm.

Với những cặp đôi mới cưới, có thể hai bạn đều “tay trắng” hoặc chỉ có một chút ít tài sản. Nhưng dù thế nào thì các cặp đôi người đều muốn có một không gian Dự án Kita Group tại Vĩnh Long thể hiện được gu thẩm mỹ của mình và không phải ... tốn quá nhiều tiền. Do đó, việc hoạch định ngân sách cho việc trang hoàng nhà cửa là cần thiết cho những người mới cưới.

Để bắt đầu việc trang hoàng về những hạng mục trang trí, nên việc đầu tiên cần làm là hai người cùng thống nhất ngân sách thực hiện. Hai bạn hãy nhìn vào khoản tiết kiệm của mình và xem xem mỗi tháng mình phải chi bao nhiêu tiền cho những khoản thiết yếu (từ những thứ tạp phẩm cho đến trả các khoản vay) để cùng hình dung có bao nhiêu khoản tiền sẽ “rời đi” khỏi quỹ. Sau đó, hai bạn cùng thảo luận bao nhiêu phần trăm quỹ mà hai bạn cùng chấp nhận để “đầu tư” cho việc trang hoàng lại nhà cửa.

Bước thứ hai, hãy nhìn theo từng khu vực trên bản vẽ Dự án Kita Group Vĩnh Long ngôi nhà để quyết định nơi nào sẽ được dồn tiền vào sửa sang (trong ngân sách giới hạn của hai người). Nếu phòng tắm nhà bạn đang bị hư hỏng một chỗ nào đó nhưng cơ bản là có thể sửa chữa được, thì bạn làm theo hướng cải thiện lại phòng tắm.



Bên cạnh, bạn cũng sẽ phải thảo luận – và có lẽ là thương lượng - những điều mà cả hai vợ chồng ưu tiên khi sửa sang. Chẳng hạn, chồng bạn có thể muốn ưu tiên cho góc làm việc, nhưng ngược lại bạn muốn dồn hết vào nhà bếp. Lúc đó, hai bạn nên nghĩ thực tế hơn, xem xét những hạng mục nào có thể trì hoãn lại.

Thực tế, các bạn có thể không cần dùng quá nhiều tiền cho việc tu bổ nhà cửa này, mà ngược lại các bạn cần sử dụng một cách sáng tạo và khéo léo ngân sách để đạt được mục tiêu của hai vợ chồng. Sau đây là một số chia sẻ cho các bạn khi trang hoàng lại ngôi nhà của mình:

1. Dọn dẹp phòng ốc

Điều này dường như là hiển nhiên nhưng thực tế việc dọn dẹp không gian trong nhà bạn có thể mang lại những lợi ích nhất định trong tình huống này. Việc dọn dẹp nhà cửa không chỉ có lau chùi bụi bẩn, mà bạn có thời gian để xem lại và cất bớt vào kho những thứ mà bạn tích cóp được lúc còn độc thân và sau khi cưới, chỉ giữ lại bên ngoài bên những thứ bạn thật sự cần. Cách làm này giúp bạn có thêm không gian trong chính ngôi nhà của mình.

2. Sơn mới lại nhà cửa

Một trong những cách làm rẻ tiền và có thể khiến ngôi nhà lột xác nhiều chính là sơn phết. Hiện nay, bạn có rất nhiều màu sơn để chọn với mức giá cả có thể chấp nhận được. Hai bạn có thể đảo nhanh các website để chọn màu sắc yêu thích trước khi đến xem thực tế ở cửa hàng. Nếu hai bạn không thể thống nhất tất cả các màu sơn thì nên chọn phương án kết hợp của cả hai người, nghĩa là sơn màu bạn thích ở một số phòng, sơn màu người kia thích ở những phòng còn lại.Hoặc hai bạn quyết định màu sơn ở những phòng yêu thích của riêng mình và thống nhất màu sơn ở những khu vực chung khác trong nhà.

Để làm mới ngôi nhà từ trong ra ngoài, ngoài việc sơn phết các vách tường, bạn có thể sơn mới lại một số vật dụng trong nhà như tủ, giường, bàn ghế.... Một lớp sơn mới có thể làm ngôi nhà mới mẻ và xinh đẹp hơn nhiều.

3. Những vật dụng tự làm

Việc tự làm một số vật dụng cho ngôi nhà đòi hỏi mức độ kỹ năng của bạn cũng phải khá ổn, như may các gối dựa cho phòng khách hay đóng một kệ sách mới. Do đó, hai bạn cần tận dụng thế mạnh của mỗi người, có thể bạn giỏi về hội hoạ thì bạn có thể đảm nhận việc thiết kế mẫu, trang trí hay sơn phết, còn người kia lại giỏi về mộc, điện thì hãy để những việc liên quan kỹ thuật, máy móc, đo đạc và đóng mới cho anh ấy nắm chính.

Cả hai bạn sẽ đánh giá cao và trân trọng thành phẩm của mình rất nhiều vì chúng có sự đóng góp công sức của mỗi người. Đồng thời, việc này còn giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và cũng giúp hai bạn tiết kiệm được một khoản tiền.

4. Dùng những đồ trang trí nhỏ

Bạn không thể chi trả những khoản tiền lớn cho các vật dụng trang trí hoành tráng và xa xỉ vào thời điểm này không có nghĩa là bạn không thể làm ngôi nhà mình đẹp lên.

Trường hợp này, bạn có thể chọn những món trang trí nhỏ nhưng vẫn rất phong cách để thêm lung linh cho tổ ấm của mình như một ly bát thuỷ tinh nhiều màu ở bậc thang, những chậu hoa nhỏ hay một vài chiếc gối dựa sáng màu cho bộ sofa, hoặc treo một vài khung hình đám cưới và tuần trăng mật của bạn,... Một vài ý tưởng trang trí sáng tạo với những phụ kiện nhỏ nhắn này cũng đủ mang đến sự tươi mới và ấm áp cho căn nhà của hai bạn.

5. Tận dụng mọi thứ đang có

Mua sắm mới mọi thứ không phải là giải pháp tốt trong mọi trường hợp, đặc biệt là khi ngân sách của bạn đang bị giới hạn. Bạn hãy rà soát quanh nhà và tập hợp lại những thứ có thể tái sử dụng (có thể sử dụng theo chức năng ban đầu của chúng hoặc sáng tạo để sử dụng cho các mục đích khác).

6. Sắp xếp lại vật dụng trong nhà

Hai bạn có thể dành chút thời gian nghỉ trưa hoặc vào dịp cuối tuần để làm mới căn nhà của mình bằng cách sắp xếp lại các vật dụng trong gia đình. Một vài gợi ý cho các bạn như: sắp xếp lại bàn ghế ở phòng khách sao cho mọi người dễ trò chuyện nhất; di chuyển giường ngủ để tránh khỏi ánh nắng buổi sáng để giấc ngủ của hai người không bị làm phiền; thay đổi vị trí của các vật dụng trang trí trong nhà, dự án Kita Vĩnh Long... để tạo sự mới mẻ cho không gian ngôi nhà.

Hai bạn có thể thực hiện việc sắp xếp này cùng nhau cho đến khi hai người đều hài lòng thì thôi. Việc làm này có ưu điểm là hai bạn sẽ cảm thấy “khoẻ” hơn sau khi vận động và tình cảm của hai người sẽ thêm gắn bó.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0