04/08/2022, 10:18

Biến gác mái thành không gian sống lý tưởng

Biến gác mái thành không gian sống lý tưởng

Biến gác mái thành không gian sống lý tưởng

Đừng bỏ quên tầng gác mái chỉ bởi vì nó rất góc cạnh, nhỏ nên khó thiết kế. Thực tế, chúng là những góc vô cùng lý tưởng trong nhà!

Những tầng gác mái thường được coi là một điểm khó để trang trí do thiết kế trần thường theo hình vòm hoặc hình tam giác. Hay thậm chí nhiều gia đình thường bỏ quên khu vực này, và chỉ dùng nó để làm nơi chứa những món đồ chẳng bao giờ dùng tới. Nhưng có rất nhiều cách để có thể trang trí tầng gác mái, bạn hãy thử tham khảo May mai nen và tìm hiểu xem ý tưởng nào sẽ phù hợp cho tầng gác mái nhà mình nhé!

Góc ngủ tầng gác mái

Những góc gác mái là nơi tuyệt vời nhất để ngủ, bất kể góc đó có tối như thế nào hay có một cửa sổ ở phía trên May mai san – hãy đặt một tấm thảm và một cái mền ở trên sàn, và bạn đã có một chiếc giường. Thêm chút đèn ánh sáng tạo tâm trạng, vài chiếc gối để tăng thêm độ hoàn hảo. Mở cửa sổ ra, và bạn sẽ có cảm giác bạn đang nằm giữa một đồi cỏ và ngủ vậy.

Góc ngủ tầng gác mái theo phong cách thiết kế Mid century hiện đại.



Góc ngủ tầng gác mái với cửa sổ lớn trên đầu.

Góc ngủ tầng gác mái với ô cửa sổ cộng thêm kệ sách mở - đây thực sự là nơi ẩn náu và thư giãn tuyệt vời, tách biệt hoàn toàn với thế giới bận rộn ngoài kia.

Góc ngủ tầng gác mái với một chiếc giường – thiên đường chính là đây.

Góc ngủ theo phong cách shabby chic ấm áp trên tầng gác mái.

Góc ngủ ấm áp với những ô cửa sổ có thể mở ra, giúp bạn có thể tận hưởng cái se lạnh cùng hơi sương khi đêm xuống - cảm giác như đang ngủ ngoài trời thật vậy.

Góc đọc sách

Những góc đọc sách trên tầng gác mái cũng là một cách để sử dụng không gian này một cách tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần một chiếc ghế thoải mái, một vài cuốn sách, đèn, và thậm chí một góc tầng gác mái nhỏ nhất cũng có thể chứa được những thứ đó. Góc đọc sách trên tầng gác mái có cửa sổ sẽ là tốt nhất vì bạn cần ánh sáng để đọc, và không ánh sáng nào tốt hơn ánh sáng tự nhiên.

Góc đọc sách và nghỉ ngơi không thể tuyệt hơn.

Góc đọc sách trên tầng gác mái có cửa sổ đậm chất rustic.

Góc đọc sách ấm áp trên sàn nhà.

Góc đọc sách trên tầng gác mái phong cách với màu trắng.

Góc đọc sách hiện đại phong cách.

Góc cho bé

Bọn trẻ thường yêu thích những không gian nhỏ ấm áp. Hãy tạo một góc tuyệt vời cho bé nhà bạn với một giường ngủ để bé có những giấc mơ ngày thật đẹp hay đặt một bàn để bé có thể chơi. Bạn cũng có thể làm một chiếc lều nhỏ ở góc này và bé nhà bạn hẳn sẽ rất vui với món quà đó.

Một góc ngủ tuyệt vời cho bé, đây đặc biệt là ý tưởng tuyệt vời cho những ngôi nhà diện tích nhỏ và bạn không có đủ không gian để dành riêng một phòng cho bé con.

Không chỉ là giường ngủ, bàn học, kệ sách... đều có thể được sắp xếp trong góc nhỏ này.

Góc làm việc

Nếu bạn không làm việc tại nhà nhiều và chỉ cần một góc để thỉnh thoảng ngồi đó giải quyết đống công việc phát sinh hay còn dở dang, vậy thì tầng gác mái chính là dành cho bạn. Đặt một chiếc bàn nhỏ và một cái ghế vào đây, đó là tất cả những gì bạn cần, tất nhiên sẽ tốt hơn nếu góc này có thêm cửa sổ để bạn có thể lấy ánh sáng. Nếu góc này quá nhỏ, hãy nghĩ đến các giải pháp treo tường.

Góc làm việc tại nhà trên tầng gác mái mang phong cách công nghiệp.

Những ý tưởng khác:

Góc ngủ và đọc sách giản đơn nhưng vô cùng tuyệt diệu nhờ sự kết hợp Máy đánh bóng bê tông màu sắc trắng của nền tường và màu đỏ nổi bật của tấm nệm.

Góc thư giãn lý tưởng cho những ngày cuối tuần.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0