17/05/2022, 10:47

Biện pháp cải tạo giúp căn hộ thoáng sáng hơn

Biện pháp cải tạo giúp căn hộ thoáng sáng hơn

Biện pháp cải tạo giúp căn hộ thoáng sáng hơn

Dù không tác động nhiều đến phần cứng, nhưng cách xử lý khéo léo của KTS trong quá trình cải tạo đã giúp căn hộ vừa bí vừa thiếu sáng ban đầu lột xác hoàn toàn.

Không thể phủ nhận rằng gần đây, các khu chung cư đều đầu tư kĩ càng vào việc thiết kế để tối ưu hoá được mức diện tích trong mỗi căn hộ. Có điều, dù thế nào, những mẫu căn hộ sẵn khó mà thỏa mãn được yêu cầu của tất cả mọi người, nhất là khi mỗi chủ nhà có một mong muốn Máy khuếch tán hương thơm khác nhau. Thế nên mới dẫn đến câu chuyện, thường khi nhận nhà, hầu như các gia chủ đều cải tạo ít nhiều.

Chủ nhân máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ hcm của căn hộ rộng 75m² này không ngoại lệ. Khi nhận nhà từ chủ đầu tư, dù thiết kế chờ của căn hộ đã khá hợp lý nhưng vẫn bị nhược điểm là bí và thiếu sáng do nhà diện tích nhỏ mà chia thành nhiều phòng kín. Do vậy, gia chủ đã quyết định sẽ cải tạo căn hộ sao cho thoáng và nhiều ánh sáng hơn mà không can thiệp quá nhiều vào phần cứng.

Mặt bằng trước và sau cải tạo.

Sau khi hiểu rõ mong muốn của gia chủ, các KTS đã quyết định phá bỏ bức tường của phòng ngủ thứ hai. Bức tường gạch cũ sau đó được thay bằng cửa kính và cơi nới không gian đến hết khoảng hành lang dẫn vào phòng vệ sinh, tạo thành một phòng lớn có thể tùy biến cho nhiều nhu cầu sinh hoạt.

Bức tường kính giúp không gian nhà thoáng và sáng như mong muốn gia chủ.

Chỉ một thay đổi nhỏ, nhưng rõ ràng yêu cầu về việc tạo nên một căn hộ thoáng đãng và nhiều ánh sáng của gia chủ đã được thực hiện. Bức tường kính cho phép ánh sáng từ cửa sổ tràn vào bên trong khu khách - ăn. Song song với đó, khu loggia cũng bằng cửa kính tiếp tục rót ánh sáng vào sâu khu bếp, giải quyết hoàn hảo bài toán bức bí ban đầu mà gia chủ lo ngại.

Khu vực khách - ăn ngập tràn ánh sáng và thoáng đãng.

Một yếu tố khác cũng rất quan trọng trong việc mang đến cho căn hộ sự gọn gàng, thu hút chính là nội thất. Toàn bộ nội thất trong nhà đều là tone màu sáng với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn tạo cảm giác rất dễ chịu, đồng thời dễ dàng bài trí lại mà không ảnh hưởng đến tổng thể.

Nội thất trong nhà rất nhỏ gọn, hiện đại.

Phần ấn tượng nhất trong căn hộ này tất nhiên chính là không gian mới cải tạo lại. Với hệ cửa kính khung nhôm hiện đại, bình thường căn phòng này sẽ trở thành nơi sinh hoạt, làm việc chung của các thành viên. Tuy nhiên với hệ rèm cơ động, khi cần, nơi này hoàn toàn có thể biến thành phòng ngủ cho khách đến chơi hoặc đơn giản là có thể đáp ứng nhu cầu riêng tư của gia chủ khi cần thiết.

Sau khi cải tạo, căn phòng này vốn có diện tích khá lớn nên KTS đã thiết kế một hệ tủ đa năng cao sát tường để chia phòng làm 2 không gian riêng biệt, đó là không gian làm việc và góc thư giãn trong nhà.

Góc thư giãn nhỏ xinh với dock ngồi có góc view rộng thoáng.

Nội thất trong nhà được lựa chọn theo hướng nhỏ gọn và hiện đại nên rất cơ động để di chuyển đến các không gian khác nhau trong phòng.

Góc thư giãn đáng mơ ước trong căn hộ nhỏ.

Phòng làm việc có thể biến thành phòng ngủ cơ động khi cần thiết.

Phòng ngủ trong căn hộ nhỏ nhưng ấm cúng với thiết kế công năng vô cùng hợp lý.

Kiểu bàn 2 chân gắn tường vừa vặn đem đến điểm nhấn đẹp mắt, Máy khuếch tán tinh dầu dùng cho khách sạn hiện đại cho không gian.

Phòng tắm màu sáng sạch sẽ.

Trong căn hộ này, các KTS không tác động thay đổi quá nhiều phần cứng, nhưng sự tác động đúng chỗ cộng với nội thất hợp lý đã mang đến cho nơi này sức sống mới và sự tiện nghi không thể bàn cãi.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0