24/06/2021, 13:14

Biện pháp cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng

Biện pháp cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng

Biện pháp cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng

Thế giới đang kêu gọi tất cả mọi người bảo vệ hành tinh từ những việc làm đơn giản nhất như sử dụng các vật dụng chạy bằng năng lượng mặt trời, tái sử dụng các sản phẩm may bien tan gia re, tiết kiệm năng lượng. Vì vậy, để thực hiện điều đó hàng loạt các tiện ích đã ra đời. Đặc biệt đối với những nơi công cộng như văn phòng, việc góp phần bảo vệ môi trường cũng là điều cần thiết. Đây là Top tiện ích có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình và doanh nghiệp bằng cách cải thiện hiệu quả năng lượng sử dụng.

Kill A Watt EZ

Bạn muốn biết chi phí để chạy các thiết bị bạn đang sử dụng là bao nhiêu. Thiết bị Kill A Watt EZ (34,97 USD) của P3 International sẽ đo chi phí thực sự khi chạy các thiết bị. Chỉ cần cắm thiết bị vào dụng cụ này, rồi cắm vào ổ cắm điện trên tường và chi phí ước tính theo tuần, tháng hoặc năm sẽ hiển thị chính xác. Thiết bị này cũng có thể đo mức chi phí cho các thiết bị ở chế độ chờ như TV và máy tính khi không sử dụng tốn hết bao nhiêu từ đó giúp bạn hay công ty bán biến tần giá rẻ có thể sử dụng các thiết bị điện tử hợp lí hơn.


Smart Strip LCG3

Có những lúc bạn nghĩ rằng khi đã tắt một thiết bị như ti-vi là chỉ cần bấm nút tắt trên điều khiển là đủ nhưng thực tế do chế độ “vampire power” (chạy trong đêm) hay những nút đèn đỏ trên thiết bị có thể tiêu dùng điện của bạn cả đêm. Vì vậy, bằng cách đơn giản nhất là rút ổ cắm hay tiện lợi hơn bạn hãy lựa chọn những thiết bị ưu việt như Smart Strip LCG3 là bạn đã tránh được những lãng phí trên. Với Smart Strip LCG3 sẽ tự động ngắt dòng điện cho các thiết bị khi không sử dụng và bảo vệ các thiết bị của bạn khi không hoạt động. Các LCG3 thậm chí còn biết đóng cửa thiết bị ngoại vi khi bạn ngừng sử dụng máy tính của bạn.

Belkin WeMo

Sản phẩm mà Belkin mang đến cho người tiêu dùng công nghệ là một bộ cảm biến điểu khiển thông minh. Với WeMo, bạn có thể hẹn giờ bật, tắt mọi thiết bị sử dụng điện trong gia đình từ máy giặt, máy pha cà phê, bóng đèn cho đến máy tính hay TV. Sử dụng kết nối WiFi cũng như cảm biến hiện diện, bạn có thể lập trình sao cho các thiết bị hoạt động một cách trơn tru và thân thiện nhất. WeMo hoạt động với các thiết bị sử dụng iOS.

Leviton

Công tắc cảm biến gắn tường Leviton thay thế các công tắc thông thường trước đây. Thiết bị có thể tự động bật/tắt khi có người vào và khi không có người thậm chí Leviton có tích hợp sẵn cảm biến quang đèn chỉ bật khi ánh sáng trong phòng tối hơn mức yêu cầu nên rất thích hợp với phòng có không gian mở, để dùng được ánh sáng tự nhiên. Thời gian tắt đèn từ 30 giây – 30 phút, công suất 500W, điện áp: 220V/50 Hz, phù hợp với phòng làm việc, phòng họp, kho, hay nhà vệ sinh.

Logitech Solar Keyboard

Được phát triển trực tiếp từ mẫu bàn phím Logitech K750, bàn phím không dây trên Solar Keyboard Folio hoạt động một cách hoàn hảo trên hai mẫu iPad 2 và iPad 2012. Phần vỏ ngoài được Logitech đưa vào 2 tấm pin mặt trời, đảm nhiệm vai trò sạc năng lượng cho chiếc bàn phím kết nối với iPad thông qua Bluetooth ở bên trong. Một điều tiện lợi nữa đó là bạn không cần nhờ đến những nguồn sáng có cường độ mạnh như ánh sáng mặt trời để sạc pin cho bàn phím. Chỉ cần ánh đèn trong nhà bạn cũng đủ sức để các tấm pin mặt trời phát huy tác dụng.

Belkin Conserve Valet

Là sản phẩm cao cấp của Belkin. Ngoài việc là USB Hub, Conserve Valet còn được sự hỗ trợ của Adapter cấp nguồn riêng nhằm đảm bảo sự ổn định điện áp cho hoạt động của các thiết bị ngoại vi cần có điện áp ổn định như HDD di động cùng các sản phẩm Smarphone, Tablet v.v... Điểm đặc trưng của sản phẩm này là có nút sạc thông minh. Bạn nhấn nút để Conserve Valet thực hiện sạc cho thiết bị của bạn và điều đáng nói là nó tự động ngắt nguồn khi sản phẩm bạn được sạc đầy và thông minh trong việc không tiếp tục sạc sản phẩm ở chế độ Standby. Sản phẩm sạc đồng thời cùng lúc 4 thiết bị.

Nest Learning Thermostat

Nest Learning Thermostat - bộ điều chỉnh nhiệt gia dụng được giới thiệu là “thông minh và dễ sử dụng như iPhone/iPod”. Một khía cạnh thông minh của thiết bị là giúp giảm chi phí điện năng từ 10 đến 30% mà vẫn làm cho căn nhà của bạn thật sự là chốn đi về thoải mái. Hơn thế, bộ điều nhiệt (hay ổn định nhiệt) này có thể “học” thói quen của người sử dụng để tự động giảm bớt các hao phí đó một cách chủ động và đơn giản. Nếu bạn về nhà và chỉnh nhiệt độ lò sưởi lên 28 độ trong nhiều ngày liền, nó sẽ ghi nhớ hành động đó và tự động chỉnh nhiệt độ lò sưởi thành 28 độ trước khi bạn bước chân vào nhà mỗi ngày. Đồng thời một cảm biến chuyển động gắn bên trong giúp thiết bị có thể phát hiện sự có mặt của người trong nhà, nếu mọi người đi vắng, nó lại tự động tắt máy sưởi hay máy lạnh để tiết kiệm điện năng biến tần giá rẻ.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất

0