11/05/2020, 08:53

Các cách thức tiết kiệm điện năng

Các cách thức tiết kiệm điện năng Năm 2009 là năm thứ hai Ariston đã phối hợp với Bộ Công Thương và Văn phòng tiết kiệm năng lượng Quốc gia sản xuất chương trình truyền hình “Cùng lợi ích cộng đồng” phát sóng lúc 17h45 thứ Ba hàng tuần trên VTV3. “Cùng lợi ích cộng đồng” được thực hiện dưới hình ...

Các cách thức tiết kiệm điện năng

Năm 2009 là năm thứ hai Ariston đã phối hợp với Bộ Công Thương và Văn phòng tiết kiệm năng lượng Quốc gia sản xuất chương trình truyền hình “Cùng lợi ích cộng đồng” phát sóng lúc 17h45 thứ Ba hàng tuần trên VTV3. “Cùng lợi ích cộng đồng” được thực hiện dưới hình thức tiểu phẩm hài hướng dẫn người xem các cách thức tiết kiệm điện may bien tan gia re cũng như kêu gọi ý thức người dân bán biến tần giá rẻ trong việc tiết kiệm điện.
Là chủ sở hữu thương hiệu máy nước nóng số 1 của Italia, sản phẩm máy nước nóng của Ariston có hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng và cung cấp nhiều nước nóng hơn 34% so với máy nước nóng khác, khi được pha trộn ở nhiệt độ 40o C (Nhiệt độ trung bình phù hợp cho sử dụng khi tắm).

Để người tiêu dùng được biết đến và tiếp cận với sản phẩm máy nước nóng chất lượng và tiết kiệm điện năng, Ariston đã thực hiện chuyến Roadshow quảng bá sản phẩm tại các tỉnh phía Bắc trên toàn quốc vào trung tuần tháng 12/2009.

Ngoài ra, trong chương trình còn có các tiết mục ca nhạc, văn nghệ giới thiệu công nghệ nổi trội của dòng sản phẩm máy nước nóng Ariston.


Nhân sự kiện này, ông Michele Morichi – Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam cho biết: “Sử dụng năng lượng hiệu quả là một yếu tố đã được chúng tôi ứng dụng trong các dòng sản phẩm của mình từ rất lâu.

Mặt khác, sử dụng năng lượng hiệu quả còn là bảo vệ môi trường cũng như giảm các chi phí cho người tiêu dùng.

Chính vì vậy, Ariston Thermo đã tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu với phong cách sang trọng của Italia để cho ra đời những sản phẩm máy nước nóng có kiểu dáng hiện đại, thời trang, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm tối đa điện năng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm mới của Ariston hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường Việt Nam”.

Về mặt công nghệ, các sản phẩm máy nước nóng ARISTON sử dụng công nghệ tráng men Titanium nhằm nâng cao đáng kể độ bền của sản phẩm.

Hiện nay, ARISTON là thương hiệu bình nước nóng duy nhất mà tất cả các dòng sản phẩm đều được lắp đặt Hệ thống kiểm soát an toàn tổng hợp (TSS) và thiết bị chống giật ( ELCB).

Bên cạnh việc trang bị bộ ổn định nhiệt BEST hay TBST làm tăng độ chính xác điều khiển nhiệt.

Ngoài ra, các sản phẩm của ARISTON còn có lớp cách nhiệt mật độ cao, giúp tránh tổn thất nhiệt (HDI) và còn được lắp đặt thanh đốt với công nghệ tự làm sạch với hiệu suất hoạt động cao giúp tiết kiệm điện năng ( SCHE).

Đó cũng là lí do tại sao các sản phẩm mang thương hiệu ARISTON lại luôn nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên, ARISTON hiểu rằng để duy trì được vị trí tiên phong dẫn đầu không phải là việc đơn giản, mà chính là một quá trình nỗ lực không ngừng. Một sản phẩm tốt và một kiểu dáng tinh tế vẫn là chưa đủ nếu thiếu một chế độ bảo hành tốt. Đó cũng là lí do ARISTON đã đầu tư rất lớn vào nhân lực và cơ sở cho hệ thống bảo hành trên toàn quốc trong năm nay. Ông Michele Morichi – Tổng Giám đốc công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam cũng khẳng định thêm: “ Ariston cam kết với người sử dụng bằng những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao. Đó cũng là cam kết cung cấp dịch vụ trọn vẹn trong thời gian sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cho rằng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo sẽ là sự thể hiện cao nhất cho mối quan hệ bền chặt giữa người sử dụng và nhà sản xuất biến tần giá rẻ.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0