04/06/2021, 09:42

Cách bày trí hữu ích cho những phòng bếp lệch chuẩn

Cách bày trí hữu ích cho những phòng bếp lệch chuẩn

Cách bày trí hữu ích cho những phòng bếp lệch chuẩn

Với những căn bếp có hình dáng bình thường, việc bố trí nội thất tiện nghi, đẹp mắt đã khó thì với những căn bếp có hình dáng không vuông vắn, lại còn chật thì điều đó càng không dễ.

1. Căn bếp 14m2

Căn bếp này có hình chữ nhật nhưng bị khuyết một số chỗ ở góc thứ 4. Với căn bếp có diện tích khiêm tốn và hình dáng không theo chuẩn như vậy, bố trí nội thất sao cho tiện nghi mà vẫn thông thoáng là một vấn đề không dễ.

Ở đây, khu vực rộng nhất được dành để đặt bếp nấu và bồn rửa liền nhau, vừa tạo sự thông thoáng vừa đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ báo giá máy mài nền bê tông trong khi nấu nướng. Bàn ăn sẽ được đặt ở mảng tường hẹp nhất với kiểu gắn luôn trên tường và không có chân để giúp phòng trông thông thoáng. Ngoài ra, để tăng diện tích bàn ăn, bạn có thể lắp thêm cái kệ nhỏ xinh sát tường nối từ khu vực bếp nấu tới bàn ăn.

Về màu sắc máy mài bê tông công nghiệp, bạn nên chọn tông màu trắng để "ăn gian" diện tích cho căn phòng.



2. Căn bếp 16m2

Căn bếp này có diện tích cũng khá nhỏ và hình dáng cũng không vuông vắn như thông thường. Giống như trường hợp ở trên, điều đầu tiên bạn cần nhớ là hãy sử dụng màu trắng cho căn phòng để "nới rộng" diện tích ảo. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường nền trắng in hoa văn cho căn bếp sinh động hơn.

Ở đây, khu vực tủ bếp chính, khu vực bồn rửa và khu vực bếp nấu được tách ra ở các khu vực riêng rẽ. Một điều đặc biệt là căn phòng sử dụng đảo bếp để tận dụng tối đa không gian sẵn có. Trên đảo bếp đó là bếp nấu. Còn khu vực bồn rửa ở được bố trí sát mảng tường đối diện.

Khu vực tủ bếp được bố trí ở mảng tường dài nhất của phòng, giúp tăng không gian lưu trữ. Đặc biệt, tủ bếp được lắp cửa kính trượt, vừa có tác dụng phản chiếu ánh sáng, giúp phòng trông rộng hơn, vừa không chiếm nhiều diện tích của lối ra vào khi cửa tủ được mở ra.

Khu vực bàn ăn được đặt ở khoảng trống còn lại. Bạn nên sử dụng bàn ăn tròn vì kiểu bàn này cho phép bạn bổ sung chỗ ngồi dễ hơn bàn vuông hay chữ nhật.

3. Căn bếp 20m2

Với 20m2, đây không phải là căn bếp quá chật. Tuy nhiên, với hình dáng không vuông vắn như thông thường thì việc bố trí hợp lý để tận dụng tối đa không gian sẵn có cũng đủ gây đau đầu.

Ở đây, mảng tường dài nhất được tận dụng để lắp tủ bếp, tăng không gian lưu trữ lên mức tối đa. Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng đảo bếp để tận dụng khoảng không rộng sẵn có ở giữa phòng. Trên đó đó bạn sẽ đặt bếp nấu, còn bên dưới bạn tận dụng để lắp thêm ngăn tủ đựng dụng cụ nấu nướng. Khu vực bồn rửa được lắp ở sát mảng tường đối diện. Khu vực bàn ăn nhỏ gọn được lắp ở khu vực trống còn lại.

Bố trí nội thất theo hình dáng và diện tích cụ thể của từng phòng sao cho tiện lợi, đẹp mắt luôn là được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những phòng có hình dáng không vuông vắn.

4. Căn bếp 21m2

Diện tích 21m2 là tương đối vừa phải cho một căn bếp nhưng với hình dáng như trong hình sau, căn bếp này gần như bị chia tách thành hai phần nhỏ nên căn bếp trở nên chật hơn diện tích thực tế và gây khó khăn cho việc bố trí nội thất.

Trong trường hợp này, thay vì sử dụng bộ bàn ăn thông thường, bạn hãy chuyển sang dùng bàn ăn gắn trên tường để tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, việc sử dụng ghế không có lưng dựa cho phép bạn có thể cất gọn chúng vào bên dưới gầm bàn, giải phóng không gian cho lối đi lại. Bạn còn có thể tận dụng bề mặt ăn để cho việc chuẩn nấu nướng cũng rất tiện lợi.

Khu vực bếp nấu và bồn rửa được bố trí đối diện ở hai mảng tường gần nhau nên cũng khá thuận lợi cho bạn khi làm bếp. Trên tường tại hai khu vực này đều có lắp thanh treo và giá đựng để tăng không gian lưu trữ.

Ở mảng tường liền kề khu vực bồn rửa là chỗ lắp tủ bếp và các thiết bị nhà bếp như tủ lạnh, lò vi sóng...

5. Căn bếp 22m2

Căn bếp này có hình dáng gần giống căn bếp ở trên nhưng rộng hơn một chút. Trong cách sắp xếp lần này, bàn ăn vẫn được chọn theo cách truyền thống và phổ biến thay vì dạng gắn trên tường như ở trên nên cách bố trí sẽ có sự thay đổi so với ở phần 4. Khu vực bàn ăn được dành riêng ở một khu tách biệt. Khu vực còn lại được dành cho bếp nấu, bồn rửa và đảo bếp.

Khu vực bồn rửa và tủ bếp được theo hình chữ L dọc theo tường. Ở khu vực bồn rửa có lắp cửa sổ giúp đón ánh sáng vào trong phòng, thuận lợi hơn cho bạn khi chuẩn bị thức ăn cũng như khi rửa bát đĩa. Ngoài ra, cạnh bồn rửa là bề mặt khá thoáng rộng, hỗ trợ cho việc chuẩn bị nấu nướng được thoải mái hơn.

Để tận dụng khoảng không giữa phòng, bạn hãy đặt một đảo bếp với kiểu dáng thanh thoát, đơn giản. Trên đó có bếp nấu. Đảo bếp này có màu sắc tươi sáng, máy mài sàn bê tông giá rẻ tạo điểm nhấn thú vị cho gian bếp.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất

0