23/03/2021, 09:54

Cách bố trí bàn thủ quỹ hợp phong thuỷ

Cách bố trí bàn thủ quỹ hợp phong thuỷ

Cách bố trí bàn thủ quỹ hợp phong thuỷ

Đối với một công ty nói chung, hay các doanh nghiệp lớn thì vị trí làm việc của thủ quỹ rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến vận mệnh cũng như tài chính của mua máy hút bụi công nghiệp ở tphcm các công ty rất lớn, vì vậy việc chú trọng sự bài trí bàn làm việc của thủ quỹ hợp phong thủy luôn là điều được cân nhắc hàng đầu.


Nhìn chung, các quan niệm của phong thủy đều khuyên người ta sắp xếp bàn làm việc sao cho thuận tiện nhất và phù hợp nhất với chức năng, công việc của từng người (người lãnh đạo, thư ký hay nhân viên). Điều quan trọng là khi ngồi làm việc, bạn có thể tập trung tư tưởng cao độ để bán máy chà sàn đơn phát huy được sức sáng tạo. Đồng thời lại không bị động bởi những tác động bất ngờ của ngoại cảnh. Vì vậy nguyên tắc bao trùm nhất của phong thủy là ngồi làm việc cần có tầm nhìn bao quát rộng nhất đối với căn phòng (kê trên đường chéo góc với cửa ra vào) và tránh ngồi quay lưng ra cửa.

Bởi thế, ngay cả bàn đặt máy vi tính, phong thủy cũng khuyên nên ngồi quay mặt hướng ra cửa. Nếu ngồi quay lưng ra cửa sẽ dễ bị căng thẳng thần kinh dẫn đến rối loạn tâm trí nếu việc này để kéo dài. Dưới đây là một cách bố trí bàn làm việ của thủ quỹ trong công ty để giúp đón tài lộc:

Theo phong thủy thì máy vi tính ảnh hưởng đến khí, đến sự sinh động trong văn phòng, nó làm gia tăng sự hiểu biết và kiến thức. Trong bất kỳ trường hợp nào, ngồi quay lưng ra cửa đều không có lợi vì mọi tác động từ bên ngoài đến thông qua cửa ra vào ta đều không nhận biết được.

Khi sử dụng máy vi tính đòi hỏi một sự tập trung chú ý rất cao. Vì vậy sự xuất hiện của người khác từ phía sau lưng bạn sẽ luôn cảm thấy bất ngờ, "giật mình" sẽ ảnh hưởng đến công việc và nếu lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tác động xấu đến thần kinh. Mặt khác, máy vi tính còn là nơi soạn thảo, lưu giữ văn bản, số liệu và cả những kết quả nghiên cứu nhiều khi thuộc loại "tuyệt mật", là sự sống còn đối với một công ty, một đề tài hoặc một cá nhân. Nếu ngồi quay lưng ra cửa cũng có nghĩa là đặt màn hình quay ra cửa, mọi bí mật trên máy đều bị "bật mí", dễ bị người qua lại nhìn thấy mà bại lộ.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bàn làm việc của nhân viên thường được kê sát tường, cũng có nghĩa là khi làm việc phải quay mặt vào tường, quay lưng ra lối đi. Đây cũng là một cách sắp xếp không có lợi cho người ngồi làm việc nhưng do nhiều lý do mà không thể thay đổi được.

Trong những trường hợp như vậy, nhà phong thủy thường khuyên người ta treo gương vào bức tường để tăng khí, tạo cho dòng khí lưu chuyển dễ dàng. Thực ra trong trường hợp này, gương vừa có tác dụng mở rộng không gian (bằng cách tạo không gian ảo) để tầm mắt không bị "vấp" phải bức tường gây cảm giác tù túng, chật chội, bức bối, đồng thời nhìn vào gương bạn cũng chủ động nhận biết được mọi việc xảy ra phía sau lưng, tránh bị giật mình và ám ảnh bởi có người rình rập phía sau.

Đối với thủ quỹ, theo quan niệm của phong thủy thì nên sắp xếp ở vị trí xa nhất tính từ cửa ra vào nhưng lại phải có tầm nhìn thấu suốt tới cửa. Phong thủy lý giải rằng đây là vị trí đáy của túi tiền, là nơi tích tụ sinh khí, đón được may mắn, cơ hội mà lại lưu giữ được của cải. Thực chất, ngoài những ưu điểm theo nguyên tắc chung mà trong bài đã phân tích, đây còn là vị trí an toàn nhất trong căn phòng, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với bàn thủ quỹ.

Ngoài việc bảo đảm an toàn cho cả chủ và khách, nó còn bảo đảm được sự bí mật đối với nguồn tài chính của công ty, đơn vị. Người thủ quỹ ở vị trí này cùng lúc vừa có thể tiếp khách tốt, vừa dễ dàng coi chừng trộm cắp, và phụ tùng thay thế máy chà sàn nếu có việc không may xảy ra, kẻ gian cũng không thể dễ dàng thoát ngay ra cửa.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0