03/01/2022, 15:07

Cách sử dụng quạt sưởi cho bé an toàn, đúng cách

Cách sử dụng quạt sưởi cho bé an toàn, đúng cách

Trong các ngày rét buốt, quạt sưởi là “cứu cánh” của các ông bố bà mẹ giúp cho bé yêu được ấm áp hơn. Quạt sưởi được dùng lúc cho bé ăn, khi tắm và phổ biến lúc là cả khi cho bé ngủ. Ngoài ra, không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sưởi đúng phương pháp và hiệu quả.

Hãy bỏ túi 7 lưu ý dưới đây để con yêu của bạn vừa được an toàn lại không bị tác động khi tiêu dùng quạt sưởi cho bé nhé.

một. Đặt nhiệt độ dao động từ 20-25 độ

lúc bật quạt sưởi, bố mẹ nên lưu tâm về nhiệt độ, thích hợp nhất là để trong khoảng 20-25 độ. Đây là nhiệt độ ko quá hot, không chênh lệch phổ thông có mức nhiệt ngoài trời, được chứng minh thích hợp với khí hậu nước ta và thích hợp sở hữu làn da nhạy cảm của bé. Đặt quạt sưởi ở nhiệt độ như trên cũng hạn chế hiện tượng “sốc nhiệt” lúc cho bé từ trong nhà (trong phòng) ra ngoài trời.

hai. Bật quạt trước khi tiêu dùng 5-10 phút

bác mẹ nên bật quạt sưởi 5 đến 10 phút trước lúc dùng để nhiệt được phát tán đều ra khắp phòng.

3. Đặt quạt cách xa 2m

Khoảng cách an toàn từ quạt tới người là khoảng 2m. Nhiệt lượng trong khoảng quạt tỏa ra khá mạnh nên đứng, ngồi hoặc nằm quá sắp dễ làm trẻ bị bỏng nhiệt. Khi đặt quạt phải lưu ý để ở nơi kiên cố, đảm bảo an toàn, không hở điện hay gây nghiêng đổ ảnh hưởng tới bé.

Xem thêm sản phẩm: máy sưởi ấm mini

4. Không bật – tắt quạt đột ngột

khi dùng quạt sưởi, cha mẹ cũng nên lưu ý không được bật – tắt quạt quá đột ngột. Ngoài việc bật quạt 5-10 phút trước khi tiêu dùng còn cần bớt nóng từ từ. Mỗi quạt đều có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nên cần bớt nóng dần rồi mới tắt. Điều này vừa giúp bé yêu dần thích ứng sở hữu nhiệt độ vừa giúp kiểm soát an ninh quạt được phải chăng hơn.

5. Giữ giàng làn da cho bé

Để hạn chế khô da vì sử dụng quạt sưởi, bác mẹ sở hữu thể xoa kem dưỡng ẩm, dưỡng da cho con. Không những thế, việc đặt thêm một chậu nước trong khu vực sử dụng quạt sưởi cũng được khuyến khích để tránh việc làm tác động đến làn da mẫn cảm của bé.

Tham khảo thông tin: quạt sưởi loại nào tốt

 

 

6. Ko được lạm dụng quạt sưởi

bố mẹ nên lưu ý ko nên lạm dụng quạt sưởi quá mức bởi tiêu dùng chỉ cần khoảng dài khiến thiếu khí oxi. Mặt khác, không khí trong phòng không được lưu thông và gây tác dụng ngược lại có những căn bệnh can hệ đến tuyến đường hô hấp. Cần có thời gian thông thoáng cho không khí tái hiện lại. Thành ra, sau khi sử dụng, nên mở cửa sổ để xua làn không khí cũ và thay bằng không khí mới.

7. Dùng quạt sưởi khá nước

Chỉ với một lần đầu tư, cha mẹ mang thể tiêu dùng chiếc quạt khá nước cả mùa đông và mùa hè. Thêm vào đó, trong ngày đại hàn, chiếc quạt này với hơi nước thổi ra cùng hơi hot nên hạn chế được đáng đề cập hiện trạng khô da cho con của bạn. Thế nên cha mẹ hãy cân đề cập để sắm dòng quạt đa năng này cho bé yêu dùng.

 

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại Ruby.vn

0