07/10/2021, 08:32

Cải tạo không gian ngoại thất mang lại vẻ xanh mát, thư thái

Cải tạo không gian ngoại thất mang lại vẻ xanh mát, thư thái

Cải tạo không gian ngoại thất mang lại vẻ xanh mát, thư thái

Sau khi mua lại căn nhà cũ kỹ này, điều đầu tiên mong muốn và thực hiện được của hai vợ chồng trẻ chính là cải tạo không gian ngoại thất để mang lại vẻ đẹp trong lành, xanh tươi và thư thái khi sử dụng.

Ngôi nhà có khoảng ngoại thất rộng rãi cả trước và sau này tọa lạc ở một vùng nông thôn của nước Mỹ.

Chủ nhân của khu vườn đã yêu thích không gian có chút cổ kính và yên bình này ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

Họ mong muốn sau khi về ở sẽ cải tạo từng khoảng diện tích Mặt bằng phân lô Stella Vĩnh Long, từng mét vuông để không gian ngoại thất sân vườn ngập tràn cây xanh với lối đi dịu dàng, mềm mại.

Ngôi nhà không có nhiều sự đặc biệt trong kiến trúc, đều hướng tới sự dung dị và gần gũi. Điều đặc biệt khi ngắm nhìn không gian chính là những khoảng xanh hiền hòa, mát mắt.

Không gian trước khi cải tạo, cũ kỹ, chật chội.



Vợ chồng anh đều là những người yêu thiên nhiên, họ không chỉ cải tạo không gian sống Mặt bằng Stella Vĩnh Long của mình phù hợp với sở thích và thói quen hàng ngày.

Họ còn mong muốn tạo nên những khoảng xanh tươi, mát mắt, để những ngày được sống đều là những kỷ niệm êm đềm và vui tươi.

Bên hông nhà được chị vợ khoanh vùng tạo góc xanh tươi trồng các loại cây trồng tươi tắn.

Một góc bên hiên nhà được lát gỗ tự nhiên, phần sân bao quanh được ốp đá, xen giữa những viên đá là vẻ đẹp tự nhiên của cỏ cây.

Phía trước nhà là khoảng không gian đẹp mê mẩn với bãi cỏ xanh mượt, hàng rào bằng cây xanh như níu giữ hồn cốt của tự nhiên.

Những chậu cây dường như duyên dáng và hài hòa hơn trong vẻ thô mộc của gỗ.

Chậu cây đặt bên những viên đá cuội.

Một phần hiên nhà được đặt bộ bàn ăn kiểu dáng Vintage với màu thô mộc của gỗ. Không gian như dịu dàng và ấn tượng hơn khi có điểm xuyết từ sắc xanh của những chậu cây trang trí.

Lối vào từ cổng phụ cũng được thiết kế xinh xắn với gỗ từ thân cây đan xen nhau vô cùng tinh tế.

Nếu khoảng sân trước đẹp như mơ với những thảm cỏ xanh và chậu cây xinh xắn thì khoảng sân sau được trồng nhiều cây cổ thụ, cây ăn quả tỏa bóng mát cùng làn gió dịu dàng cho không gian thêm yên bình, tĩnh tại.

Không sử dụng nhiều chi tiết trang trí, vật dụng cũ kỹ nhưng vẫn khiến nhiều người ngắm nhìn yêu thích bởi vẻ đẹp tràn đầy sức sống của cây xanh.

Góc chuyện trò, thưởng trà của mọi người trong gia đình được thiết kế đơn giản với bàn kính, ghế kim loại uốn nghệ thuật cùng với những chậu cây duyên dáng.

Những góc vườn dịu dàng cây lá và rực rỡ sắc màu của hoa, quả.

Những bụi cây nở hoa rực rỡ làm duyên bên hàng rào.

Bất kỳ góc nhỏ nào cũng được Những dự án của Kita Group decor duyên dáng và ấn tượng.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0