10/11/2023, 17:12

Cải tạo không gian nhỏ thành phòng làm việc

Cải tạo không gian nhỏ thành phòng làm việc

Cải tạo không gian nhỏ thành phòng làm việc

Hiện nay, các phương án sắp xếp cải tạo tiết kiệm, đẹp, hiện đại, biến không gian nhỏ thành văn phòng thu hút rất được ưa chuộng.

Để đảm bảo tối ưu cho không gian làm việc diện tích nhỏ, cần một kế hoạch bài bản và chi tiết.

Ngôi nhà sau khi cải tạo lại đã trở nên thông thoáng và thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế cơ sở sản xuất hộp quà tặng lạ mắt.

Hiện trạng ban đầu của ngôi nhà đã xuống cấp, diện tích thì rất nhỏ.

Mục tiêu là cải tạo lại với chi phí thấp và thi công nhanh mà không ảnh hưởng đến những ngôi nhà xung quanh.

Câu hỏi đặt ra cho các kiến trúc sư là giải pháp nào để đảm bảo một ngôi nhà tính tiện lợi công ty sản xuất giỏ quà tết và thích dụng mà sử dụng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm tối đa năng lượng.



Ý tưởng đầu tiên là sử dụng nhiều khối modun có tỷ lệ khác nhau sếp chồng lên để không gian có sự tương tác từ mọi hướng đồng thời giúp những người sống trong nhà có thể nhìn thấy khi đang đứng ở tầng bất kỳ.

Về không gian:

Tất cả các không gian trong nhà đều kết nối với nhau một cách linh hoạt từ sàn đến mái nhà.

Ngôi nhà bao gồm 2 tầng chính, nhưng 2 tầng lửng ở giữa thì lại có độ cao khác nhau và sử dụng kính bản lớn có tác dụng tạo sự thông thoáng và đảm bảo tuân thủ các quy định trong xây dựng.

Nhờ vậy mà việc sử dụng đèn ban ngày và điều hòa không khí là không cần thiết đã giúp tiết kiệm rất nhiều năng lượng.

Do mặt tiền cửa sổ và ban công được thiết kế bằng chất liệu kính gập kiểu biến hóa với mục đích tạo sự tương tác tối đa trong ngoài đặc biệt trong điều kiện thời tiết đẹp.

“Vì chúng tôi là những kiến trúc sư trẻ nên cầu thang bằng sắt không chỉ để tiết kiệm không gian mà còn tăng hoạt động thể chất”, chia sẻ từ kiến trúc sư lên ý tưởng cho ngôi nhà.

Hơn nữa ngôi nhà có thể biến thành không gian phù hợp với nhu cầu ở khi cần với các bố trí phân tầng như sau: tầng trệt bao gồm phòng tiếp tân và nhà vệ sinh, lầu 1 là không gian văn phòng, không gian đa năng và phòng bếp; tầng mái là không gian thư giãn mở ra khu vườn nhỏ và khu vực dành cho BBQ.

Về nguyên vật liệu:

Vật liệu chủ đạo là sắt, kim loại tấm và thép được phủ sơn trắng, điều này không chỉ làm cho ngôi nhà thêm thông thoáng và rộng rãi hơn mà còn có tác dụng phản chiếu, lan truyền ánh sáng từ bên trong, các tầng trên cao xuống tầng dưới sản xuất giỏ đựng quà tết.

Đặc biệt tại các tầng lửng có sàn làm bằng gỗ cao su kết hợp với tấm kim loại màu trắng và sàn bê tông xám đã tạo nên sự tương phản giữa nét hiện đại và mộc mạc.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0