21/10/2022, 14:13

Cải tạo ngôi nhà có thiết kế kiểu cũ thành không gian cực kỳ hiện đại

Cải tạo ngôi nhà có thiết kế kiểu cũ thành không gian cực kỳ hiện đại

Cải tạo ngôi nhà có thiết kế kiểu cũ thành không gian cực kỳ hiện đại

Từ ngôi nhà rộng nhưng luôn chật chội, bí bách vì bị chia nhỏ không gian, nơi này đã lột xác thành không gian sống hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình.

Ngôi nhà 2 tầng với diện tích lên sử dụng lên tới 180m2 này hẳn là mơ ước của rất nhiều. Đây vốn là ngôi nhà cổ, đã xuống cấp trong quá trình sử dụng, chưa kể với kiểu xây dựng cổ điển, chia nhà thành nhiều phòng nhỏ khiến ngôi nhà thực sự bí bách. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt lâu dài, phù hợp với thời đại, chủ nhân ngôi nhà đã tiến hành một cuộc đại cải tạo. Vốn thích nội thất gỗ và phong cách thiết kế máy mài nền bê tông mang phong cách hiện đại nên chủ nhà đã tiến hành thay đổi từng phòng trong ngôi nhà của mình bằng cách này.

Phòng khách

Có thể nhận thấy phòng khách trước khi cải tạo vô cùng nặng nề khi diện tích nhỏ, nội thất lớn, màu sắc trang trí nhàn nhạt, nặng nề. Khi bắt tay vào làm mới nhà, khu vực phòng khách cũng là một trong những không gian được cải tạo mạnh tay nhất, từ màu sắc Máy mài sàn bê tông đến nội thất. Đặc biệt hệ cầu thang cũng được đưa về luôn trong không gian này.



Phòng khách trước khi cải tạo.

Dù không gian phải chia bớt cho cầu thang, nhưng chính tone màu trắng và nội thất sáng màu, gọn gàng cùng cách bài trí phù hợp khiến không gian không bị nặng nề. Thêm vào đó, kiểu cầu thang dọc với điểm cộng là thanh mảnh cũng khiến sự xuất hiện của nó chẳng hề ảnh hưởng đến không gian chung.

Căn phòng sau khi cải tạo trở nên sáng sủa, đẹp mắt hơn nhiều.

Phòng bếp - ăn

Trước khi cải tạo, đây vốn là 2 phòng tách biệt, phòng nào cũng nhỏ, đặc biệt khu bếp còn rất bí, bị cô lập. Để xử lý vấn đề này, khi cải tạo, gia chủ phá vỡ bức tường ngăn giữa hai khu vực này, thay vào đó là hệ cửa kéo linh động. Song song với đó, chất liệu nội thất gỗ sáng màu, thanh mảnh cũng có hiệu quả lớn trong việc tạo nên tổng thể hài hòa cho khu vực này.

Phòng ăn cũ kĩ...

... Phòng bếp chật hẹp, tối tăm.

Sự lột xác thấy rõ của khu vực phòng ăn - bếp khiến nhiều người kinh ngạc. Thay vì kiểu cửa bản lề và những bức tường cứng nhắc, rõ ràng những cánh cửa trượt, nội thất thanh mảnh và màu sắc nhã nhặn của không gian mới ghi điểm hơn hẳn. Ngôi nhà vì thế mà cũng ấm cúng, tiện nghi và cảm hứng hơn với mỗi thành viên.

Phòng ăn gọn gàng, thanh lịch.

Bếp chữ U tiện dụng...

Phòng ngủ

Sau cải tạo, ngôi nhà vẫn duy trì 3 phòng ngủ, có điều số lượng 2 phòng ngủ ban đầu ở tầng 1 và 1 phòng ở tầng 2 được đổi vị trí cho nhau để tạo ra không gian sinh hoạt chung thoáng và sự riêng tư cho các cá nhân.

3 phòng ngủ đều được bài trí đơn giản, tập trung vào chất lượng nội thất, đồ dùng nhằm mang đến sự dễ chịu nhất cho mỗi thành viên khi nghỉ ngơi. Tại đây, song song với nội thất hiện đại, ta còn bắt gặp những bức tranh, thư pháp trang trí đúng văn hóa truyền thống.

Phòng ngủ thanh lịch, đầu tư vào nội thất...

Các không gian phụ khác

Các không gian như phòng làm việc cũng được cải tổ tích cực. Hệ nội thất tính toán kĩ về kích thước đảm bảo việc lưu trữ thoải mái mà vẫn có tính thẩm mỹ. Ở phòng làm việc mới, rõ ràng sự thanh mảnh, thư thái của người ta đã khiến người ta muốn ở thật lâu để làm việc.

Phòng làm việc ngập tràn đồ dùng...

... Nay trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng.

Một trong những thay đổi tích cực và hiệu quả nhất ở ngôi nhà này chính là tủ đồ. Thay vì tủ đồ như cũ, chủ nhân đã tạo nên một phòng thay đồ ở cạnh lối vào tiền sảnh. Việc có cả một phòng chứa và thay đồ không chỉ tiện dụng mà còn cho phép các phòng ngủ trở nên thoải mái và gọn gàng hơn hẳn.

Tủ quần áo...

... trở thành phòng thay đồ cho cả gia đình.

Cuối cùng, đến cả khu vực giặt là cũng được quy hoạch lại cho sạch đẹp hơn. Quả thực, những hệ tủ và việc sắp xếp máy móc gọn gàng khiến không gian logia trông có sức sống và khiến người ta báo giá máy mài sàn bê tông muốn ghé đến thư giãn hơn hẳn.

Khu giặt giũ cũng được cải tạo lại...

... nay còn lý tưởng để trở thành khu vực thư giãn trong nhà.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0